คอร์ดเพลง สาบาน โดม ปกรณ์ ลัม

อย่ามองอย่างนั้น เห็นแล้วฉันมันใจไม่ดี อย่ามองอย่านั้น ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำอย่างนี้ รู้ฉันเองทำผิดไป แต่เธอคงจะไม่เข้าใจ แต่สาบาน ฉันไม่ได้คิดจะหลอก แต่แค่บางเรื่องที่ไม่คิดจะบอก อ...
คอร์ดเพลง สาบาน ของ โดม ปกรณ์ ลัม, เนื้อเพลง สาบาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาบาน ของ โดม ปกรณ์ ลัม

อัลบั้ม : Ost.สายลับรักป่วน

 อย่ามองอย่างนั้น เห็นแล้วฉันมันใจไม่ดี อย่ามองอย่านั้น ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำอย่างนี้ รู้ฉันเองทำผิดไป แต่เธอคงจะไม่เข้าใจ แต่สาบาน ฉันไม่ได้คิดจะหลอก แต่แค่บางเรื่องที่ไม่คิดจะบอก อย่าโกรธได้ไหมคนดี อย่าเคืองฉันเลยคนดี ฉันไม่ได้ตั้งใจหรอก ก็ฉันไม่ใช่คนกลิ้งกลอก และบางเรื่องก็ไม่เคยจะหลอก ที่บอกว่ารักเธอ เรื่องฉันรักเธอนะจริงแน่นอน รู้ฉันเองทำผิดไป แต่เธอคงจะไม่เข้าใจ แต่สาบาน ฉันไม่ได้คิดจะหลอก แต่แค่บางเรื่องที่ไม่คิดจะบอก อย่าโกรธได้ไหมคนดี อย่าเคืองฉันเลยคนดี ฉันไม่ได้ตั้งใจหรอก ก็ฉันไม่ใช่คนกลิ้งกลอก และบางเรื่องก็ไม่เคยจะหลอก ที่บอกว่ารักเธอ เรื่องฉันรักเธอนะจริงแน่นอน ก็ฉันไม่ใช่คนกลิ้งกลอก และบางเรื่องก็ไม่เคยจะหลอก ที่บอกว่ารักเธอ เรื่องฉันรักเธอนะจริงแน่นอน ที่บอกว่ารักเธอ เรื่องฉันรักเธอนะจริงแน่นอน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Bua Laeng Nam by Ying Thiti Kan ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่ หลงลืมว่าเคยเป็นใคร สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกเธอไว้เลย คอร์ด - โอ้ เสกสรรค์ Chord Bok Thoe Wai Loei by O Sek San บอกกับเธอไว้เลย ว่าตัวฉันจะยอมภักดี ยอมทุกสิ่ง ให้ทุกอย่างทั้งใจ ฝากเอาไว้ให้เธอ เพราะว่าฉันคงไม่ต้องการ ใจฉันอีก ไว้ให้ใคร เก็บเอาไว้ให้เธอดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้