คอร์ดเพลง สายตายาว Sugar Eyes

รู้ไว้มีคนแอบชอบเธอ แทบไม่มีใครรู้ไม่เคยบอก ท่าทีที่ไม่แสดงออก ก็รู้ว่าเราไกลกัน ต่างมีวิชั่นกัน เลยได้แต่คิด อยู่ในใจ ก็ทำได้แค่คอยเป็นห่วง รักเธออยู่ห่าง ๆ ช่วยอะไรได้บ้างก็ช่ว...
คอร์ดเพลง สายตายาว ของ Sugar Eyes, เนื้อเพลง สายตายาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายตายาว ของ Sugar Eyes

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ไว้มีคนแอบชอบเธอ แทบไม่มีใครรู้ไม่เคยบอก ท่าทีที่ไม่แสดงออก ก็รู้ว่าเราไกลกัน ต่างมีวิชั่นกัน เลยได้แต่คิด อยู่ในใจ * ก็ทำได้แค่คอยเป็นห่วง รักเธออยู่ห่าง ๆ ช่วยอะไรได้บ้างก็ช่วยไป ทำด้วยใจ ให้รู้ไว้ ** เธอทำให้ฉันต้องกลายเป็นคน ที่สายตายาว เพราะว่าฉันได้แต่มองเธอ อยู่แค่ไกล ๆ ได้ห่วงใย ได้ดูแลเธอ อยู่แค่ปลาย ๆ ไม่เป็นไร ได้เท่านี้ ส่วนเธอนั้นก็กลายเป็นคน ที่สายตาสั้น เอาแต่คบคนนั้นที่ใกล้ตัว หวังว่าสักวันหนึ่งเธอจะตาพล่ามัว มามองฉัน คนที่ไกล ก็พอแล้ว (ก็พอแล้ว) ยังหวังเอาไว้ว่าสักวัน เธอจะมามองเห็นสักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้ใกล้สักนิดหนึ่ง ได้ซึ้งได้มองตาเธอ เผื่อเธอจะเผลอมีใจให้กับฉัน ไม่ฝันไป (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เท่าที่มี คอร์ด - กางเกง Chord Thao Thi Mi by Kangkeng เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายจากโจโจ้ คอร์ด - อภิรมย์ Chord Chotmai Chak Cho Cho by Aphirom มีเด็กชายฝึกฝน อยู่กับกีตาร์ของคนข้างบ้าน ย้อนวันผ่านสุขนั้นไม่เคยซับซ้อน มีแค่คุณกับผม ก็พลันเกิดเป็นเสียงทำนอง เวลาผ่านเพียงหวังคุณยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีที่ไป คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Mai Mi Thi Pai by That Na Takua Thung เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้