คอร์ดเพลง สายตาลำเอียง เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

เธอเอาใจออกห่าง ฉัน...ไป ทีละน้อยทีละนิด ทำถูกยังดูว่าผิด เมื่อ..วานไม่ด้อยแบบนี้ เจอเขาแล้วอะไร คล้อยตาม..ไปเห็นงาม ไปเห็นดี ทั้งที่ฉันทำ...มากกว่าที่เขาทำด้วยซ้ำไป ไม่เป็นกลางเลย...
คอร์ดเพลง สายตาลำเอียง ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง สายตาลำเอียง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายตาลำเอียง ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเอาใจออกห่าง ฉัน...ไป ทีละน้อยทีละนิด ทำถูกยังดูว่าผิด เมื่อ..วานไม่ด้อยแบบนี้ เจอเขาแล้วอะไร คล้อยตาม..ไปเห็นงาม ไปเห็นดี ทั้งที่ฉันทำ...มากกว่าที่เขาทำด้วยซ้ำไป ไม่เป็นกลางเลยนะหัวใจ เธอตัดสินแค่ใช้หางตา ถอนตัวดีกว่า ฉันจะสู้อะไรเขาได้ ก็สายตาเธอลำเอียง เธอเห็นแค่เพียงแต่เขา สายตาไม่เข้าข้างคนเก่า เพราะเงาสะท้อนคนใหม่ จากสายตาเธอที่มองหน้าฉัน มันฟ้องว่าเธอหมดใจ ไม่มีแล้ว ไม่มีเหลือเยื่อใย คนใจไม่ยุติธรรม(ใจเธอไม่ยุติธรรม) คนเอาใจเก่า ๆ ฝืนมองสักกี่ครั้ง สักกี่หน แน่ล่ะไม่ซึ้งเท่าคน เพิ่ง...มา นัยน์ตาสบกัน คำก็น่ารำคาญ ร้าว..ราน อยู่ทุกคืนอยู่ทุกวัน สองคำเสียที....พูดสิเลิกกันฉันจะเลิกรา ไม่เป็นกลางเลยนะหัวใจ เธอตัดสินแค่ใช้หางตา ถอนตัวดีกว่า ฉันจะสู้อะไรเขาได้ ก็สายตาเธอลำเอียง เธอเห็นแค่เพียงแต่เขา สายตาไม่เข้าข้างคนเก่า เพราะเงาสะท้อนคนใหม่ จากสายตาเธอที่มองหน้าฉัน มันฟ้องว่าเธอหมดใจ ไม่มีแล้ว ไม่มีเหลือเยื่อใย คนใจไม่ยุติธรรม(ใจเธอไม่ยุติธรรม)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดเวลาแก้ตัว คอร์ด - รุจ ศุภรุจ The Star 4 Chord Mot Wela Kaetua by Rut Suppha Rut The Star 4 ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดจากความเหงา คอร์ด - Emotion Town Chord Het Koet Chak Khwam Ngao by Emotion Town เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า รักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Stamp Chord Loek Laeo To Kan by Stamp เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า ไม่มีเรา ไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักข้ามภพ คอร์ด - นิว วงศกร Chord Phleng Rak Kham Phop by Nio Wongsakon หมอกจางบังใจ อยู่ใกล้ก็ดูเลือนลาง ยิ่งรักยิ่งปิดทางขวางกั้น พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ถ้าใจตื่นจากความฝัน จะรอรักเธอเท่านั้น ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้