คอร์ดเพลง สายตาไม่มีเสียง - บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม

เหมือนอยู่ไกลทั้ง ๆ ที่เดินใกล้ ๆ กัน เหมือนกับฉันทำได้แค่เพียงเฝ้ามองเธอ ฝืนข่มใจที่ต้องปิดบังเมื่อได้เจอ ต้องเก็บงำความรักซ่อนมันอยู่ข้างใน ความรักที่...

-
คอร์ดเพลง สายตาไม่มีเสียง ของ บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม, เนื้อเพลง สายตาไม่มีเสียง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายตาไม่มีเสียง ของ บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม

อัลบั้ม : Ost.ผักบุ้งกับกุ้งนาง
เหมือนอยู่ไกลทั้ง ๆ ที่เดินใกล้ ๆ กัน เหมือนกับฉันทำได้แค่เพียงเฝ้ามองเธอ ฝืนข่มใจที่ต้องปิดบังเมื่อได้เจอ ต้องเก็บงำความรักซ่อนมันอยู่ข้างใน ความรักที่มีแต่เธอทั้งหัวใจ ไม่เคยบอกออกจากปากฉันสักครั้ง สายตาบอกรักไม่มีเสียง เป็นเพียงแค่ถ้อยคำ ที่เงียบงัน ส่งผ่านไปสู่เธอ หัวใจเตรียมไว้อยู่เสมอ เพียงแค่ฉันรอเธอรับไป ความรักที่เธอ ไม่ได้ยิน ถามว่าเธอจะคิดแบบฉันบ้างหรือเปล่า ถามว่าเราจะรักผูกพันกันหรือไม่ นั่นก็คือคำถามที่ยังไม่พูดไป ได้แค่เพียงแอบหวังว่าเธอจะรู้ใจ ความรักที่มีแต่เธอทั้งหัวใจ ไม่เคยบอกออกจากปากฉันสักครั้ง สายตาบอกรักไม่มีเสียง เป็นเพียงแค่ถ้อยคำ ที่เงียบงันส่งผ่านไปสู่เธอ หัวใจเตรียมไว้อยู่เสมอ เพียงแค่ฉันรอเธอรับไป ความรักที่เธอ ไม่ได้ยิน สายตาบอกรักไม่มีเสียง เป็นเพียงแค่ถ้อยคำ ที่เงียบงันส่งผ่านไปสู่เธอ หัวใจที่พร้อมเสมอ เพียงแค่ฉันรอเธอรับไป ความรักที่เธอ ไม่ได้ยิน
§สายตาไม่มีเสียง เนื้อเพลง