คอร์ดเพลง สายน้ำไม่ไหลกลับ - รัชนก ศรีโลพันธุ์

คืนก็เลยผ่าน วันก็เลยผ่าน หมุน เวียนไป รักที่เลยไป นานสักเท่าไร ฉัน ยังจำ ลืมกันหรือยัง ใจฉันอยากจะถาม แม้ เราเดิน คนละเส้นทาง เป็นเพราะฟ้าทำ หรือชะตากร...

-
คอร์ดเพลง สายน้ำไม่ไหลกลับ ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์, เนื้อเพลง สายน้ำไม่ไหลกลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายน้ำไม่ไหลกลับ ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
คืนก็เลยผ่าน วันก็เลยผ่าน หมุน เวียนไป รักที่เลยไป นานสักเท่าไร ฉัน ยังจำ ลืมกันหรือยัง ใจฉันอยากจะถาม แม้ เราเดิน คนละเส้นทาง เป็นเพราะฟ้าทำ หรือชะตากรรม ให้ เราไกล เป็นเพราะว่าใคร หรือเพราะอะไร ให้ เราห่าง บอกใจให้จบ มันไม่จบสักครั้ง ยังคิดถึงเธอ ทุกลมหายใจ ก็รู้ สายน้ำ ไม่เคยย้อนคืนมา นาฬิกาของชีวิต ก็ยังเดินไป คงผิดที่ฉันเอง ที่รู้แต่ลืมไม่ได้ ยังฝังใจ ยังฝังใจ อยู่กับวันนั้น วันที่มีเธอ เธอก็คงเจอ คนที่ใจเธอ นั้น ต้องการ ฉันแค่วันวาน เป็นแค่เมื่อวาน ของ ใจเธอ แต่ยังรู้สึก ว่ารักอยู่เสมอ วันนี้ ฉันยังไม่มีใคร ก็รู้ สายน้ำ ไม่เคยย้อนคืนมา นาฬิกาของชีวิต ก็ยังเดินไป คงผิดที่ฉันเอง ที่รู้แต่ลืมไม่ได้ ยังฝังใจ ยังฝังใจ อยู่กับวันนั้น วันที่มีเธอ ก็รู้ สายน้ำ ไม่เคยย้อนคืนมา นาฬิกาของชีวิต ก็ยังเดินไป คงผิดที่ฉันเอง ที่รู้แต่ลืมไม่ได้ ยังฝังใจ ยังฝังใจ ก็รู้ สายน้ำ ไม่เคยย้อนคืนมา นาฬิกาของชีวิต ก็ยังเดินไป คงผิดที่ฉันเอง ที่รู้แต่ลืมไม่ได้ ยังฝังใจ ยังฝังใจ อยู่กับวันนั้น วันที่มีเธอ
§สายน้ำไม่ไหลกลับ เนื้อเพลง