คอร์ดเพลง สายลมแห่งความรัก Parata

เพียงสองเรา อยู่ห่างยังคิดถึงเธอ จนแทบไม่ไหว แหละวันนี้ที่เธอจะจากไป ด้วยเหตุผลที่เธอมี ใครคนใหม่ที่เค้ารออยู่ ฉันจะทำอย่างไรหัวใจ เจ็บจนอยากควักเอามันมาวางไว้ เพื่อความช้ำ ที่มีจะ...
คอร์ดเพลง สายลมแห่งความรัก ของ Parata, เนื้อเพลง สายลมแห่งความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายลมแห่งความรัก ของ Parata

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพียงสองเรา อยู่ห่างยังคิดถึงเธอ จนแทบไม่ไหว แหละวันนี้ที่เธอจะจากไป ด้วยเหตุผลที่เธอมี ใครคนใหม่ที่เค้ารออยู่ ฉันจะทำอย่างไรหัวใจ เจ็บจนอยากควักเอามันมาวางไว้ เพื่อความช้ำ ที่มีจะจางหาย ในวันที่ไม่เหลือใคร ความทรงจำยังชัดเจนอยู่ ก็เพราะใจมันยังคงรัก แม้เธอไม่เหลือใจให้แล้ว ในวันนี้ ไม่มีอีก แล้วคนที่ฉันรัก เหลือก็เพียงแค่ฉัน กำลังขาดใจ อย่าเลยอย่าร้อง ปลอบใจตัวเอง หวังคงมีสักวันลม แห่งความรักหวนคืนอีกครั้ง แหละพัดใจ เธอกลับมาหา ไม่ใช้สายลมที่ร้ายร้าย พัดมาแหละพัดไป อยู่อย่างนี้ สุดท้ายหัวใจก็ยังรัก แม้เธอไม่เหลือใจให้ฉันแล้ว ในวันนี้ ไม่มีอีก แล้วคนที่ฉันรัก เหลือก็เพียงแค่ฉัน กำลังขาดใจ อย่าเลยอย่าร้อง ปลอบใจตัวเอง หวังคงมีสักวันลม แห่งความรักหวนคืนอีกครั้ง ไม่มีอีก แล้วคนที่ฉันรัก เหลือก็เพียงแค่ฉัน กำลังขาดใจ อย่าเลยอย่าร้อง ปลอบใจตัวเอง หวังคงมีสักวันลม แห่งความรักหวนคืนอีกครั้ง แหละพัดใจ เธอกลับมาหา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชายคนนั้น คอร์ด - คาราวาน Chord Chai Khon Nan by Carawan คิดจะเอาอย่างนั้น ฝันจะเอาอย่างนี้ คิดจะให้มันดีขึ้นหน่อยสักนิด คิดจะเอาเดือนดาว ก็คงไม่คิด คิดแต่เพียงชีวิต ให้มันสุขซำบาย จะเอาเงินทอง มากองท่วมเรือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าที่บ้านเกิด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Rak Kao Thi Bankoet by Ek Chai Si Wichai สุขเถิดแม่ชี อยู่ดีเถิดหนา พลอยโมทนาหมู่มารอย่ามี เจอแสงพระธรรมชี้นำเห็นทาง เจอแสงสว่างสิ้นเวรกันที ลาแล้ว แม่ชี ชาตินี้ขอโมทนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khop Mai Dai by Pang Nakharin King Sak เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Bua Laeng Nam by Tom Renbo ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้