คอร์ดเพลง สาวเทคนิค ฌามา

ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิค
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง สาวเทคนิค ของ ฌามา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,F,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาวเทคนิค ของ ฌามา

คำร้อง/ทำนอง : ทรงกรด กระจ่างเมฆ, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ชอบก็ให้แม่มาขอ อย่ารอให้มันนานแรง
น้องเป็นสาวแก้มแดง พี่อย่าแกล้ง ให้น้องคอยนาน
(พี่ไม่แกล้ง ให้น้องคอยนาน)

** สาวเทคนิค ตาคมผมยาว แล้วไซพี่บ่าว ไม่มาเอาใจ
น้องเป็นสาว เรียนวิทยาลัย แล้วไซพี่ไซ ไม่ลองจีบแล
สาวเทคนิค ผมหยิกตาคม พี่ยังเคยชม ว่างามน่าแล
สาวตาคม หัวใจยังอ่อนแอ ถ้าพี่รักแท้ ก็ให้แม่มาดู

(ซ้ำ *)

*** ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู
ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู
น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิค

(ซ้ำ **, *, ***, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ชอบอยู่คนเดียว คอร์ด - Preen Chord Mai Chop Yu Khon Diao by Preen รู้ไหมว่าต้องแลกด้วยความอดทน มากมายเท่าไร รู้ไหมว่าไม่ชอบเลยการต้องขอให้ใครสนใจ หรือต้องบอกว่าเหงาอยู่ หรือต้องบอกว่ารู้สึก หรือต้องบอกให้นึก ว่าฉันเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดิม คอร์ด - Free Chord Khon Doem by Free ฉันเป็นอย่างไร ก็เป็นเหมือนเก่า รักเธอเท่าไร จะรักเท่าเก่า ยังคงเป็นคนเดิม อย่างนี้เรื่อยไป แม้วันพรุ่งนี้ จะไม่เหมือนเก่า ฉันยังจะเป็นอย่างเคย ถึงแม้ว่ามัน ไม่เหลือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Fanfuean by Phong Phat Wachira Banchong ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยนอนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้