คอร์ดเพลง สิงห์ใหญ่ หัวใจสิงห์ แอ็ด คาราบาว Feat.พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ,อัสนี โชติกุล

กว่าจะเป็นไม้ใหญ่ผู้ยืนหยัด ต้องผ่านพายุพัด อยู่กี่ปี ไม่โต้ลมก็ไม่มีหรอกวันนี้ ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี ต้องมีความอุตสาหะ คือภาระของคนที่ต้องทนแบก ทั้งกล้าแลกกล้าคิดและกล้าฝัน เอาควา...
คอร์ดเพลง สิงห์ใหญ่ หัวใจสิงห์ ของ แอ็ด คาราบาว Feat.พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ,อัสนี โชติกุล, เนื้อเพลง สิงห์ใหญ่ หัวใจสิงห์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิงห์ใหญ่ หัวใจสิงห์ ของ แอ็ด คาราบาว Feat.พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ,อัสนี โชติกุล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กว่าจะเป็นไม้ใหญ่ผู้ยืนหยัด ต้องผ่านพายุพัด อยู่กี่ปี ไม่โต้ลมก็ไม่มีหรอกวันนี้ ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี ต้องมีความอุตสาหะ คือภาระของคนที่ต้องทนแบก ทั้งกล้าแลกกล้าคิดและกล้าฝัน เอาความอึดอดทน วางเดิมพัน ไปให้ถึงสิ้นนั้น ความสำเร็จ แลกมันเลยด้วยความกล้า แลกมันมาด้วยใจเด็ด แลกมันเลยด้วยความกล้า แลกมันมาด้วยใจเด็ด หัวใจสิงห์แกร่งกว่าเหล็กกว่าเพชร เราทำสำเร็จเพราะกล้าตัดสินใจ ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะมัวรออะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะไปกลัวอะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะมัวรออะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะไปกลัวอะไร Carry on เป็นที่น่าเสียดายในชีวิต ไม่กล้าคิดตัดสินใจ อะไรทั้งนั้น มัวก้มหน้าใช้ชีวิต ไปวัน ๆ กินข้าวแกงให้มัน มันต้องกินเผ็ด แลกมันเลยด้วยความกล้า แลกมันมาด้วยใจเด็ด แลกมันเลยด้วยความกล้า แลกมันมาด้วยใจเด็ด หัวใจสิงห์แกร่งกว่าเหล็กกว่าเพชร เราทำสำเร็จเพราะกล้าตัดสินใจ ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะมัวรออะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะไปกลัวอะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะมัวรออะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะไปกลัวอะไร Carry on ขอฉลองให้คนผู้กล้า ทำตามความปรารถณาใจต้องการ สิงห์ใหญ่หัวใจกล้าท้าเดิมพัน มีชีวิตต้องมัน มีความฝันต้องฝ่า แลกมันเลยด้วยความกล้า แลกมันมาด้วยใจเด็ด แลกมันเลยด้วยความกล้า แลกมันมาด้วยใจเด็ด หัวใจสิงห์แกร่งกว่าเหล็กกว่าเพชร เราทำสำเร็จเพราะกล้าตัดสินใจ ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะมัวรออะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะไปกลัวอะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะมัวรออะไร ถ้าใจมันบอกว่าใช่ แล้วจะไปกลัวอะไร Carry on 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุรชัย 3 ช่า คอร์ด - คาราบาว Chord Sura Chai 3 Cha by Carabao น้ำโขงไม่เคยขวางกั้น น้ำจันไม่คดโกงใคร น้ำใจสามัคคีเมื่อไร ยกจอกย้อมใจสัมพันธไมตรี เอ้า กรึ๊บ การารึบ กรึ๊บ กรึ๊บ น้ำโขงไม่เคย คั่นความสัมพันธ์ น้ำจันไม่เคย แบ่งชาติชนใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำอย่างนั้น คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Ya Tham Yang Nan by Maeo Chi Ra Sak อย่าทำอย่างนั้น ก็เพราะว่ามันไม่ดี หยุดอยู่เพียงเท่านี้ แล้วจงไปจากกัน อย่าทำให้เขา ต้องเหมือนคนโดนหักหลัง และอย่าให้คนอย่างฉัน หวั่นไหวจนใจต้องคิดเกินเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Sut Rit Sut Det by Mai Charoen Pu Ra คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ก็เพิ่งจะรู้ ลอง ๆ คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้