คอร์ดเพลง สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ - เสือโคร่ง

Profile ที่ขึ้นรูปนี้ ก็อยากมีคนกดไลค์ ให้แชร์กันไป แต่ไม่มีใคร เสียดายตัวเราไม่หล่อ ดูเธอในแต่ละวัน มีคนคุยด้วยมากมาย ไอ้คนหล่อ ๆ เธอคุยกระจาย ฉันทำได้...

-
คอร์ดเพลง สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ ของ เสือโคร่ง, เนื้อเพลง สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ ของ เสือโคร่ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
Profile ที่ขึ้นรูปนี้ ก็อยากมีคนกดไลค์ ให้แชร์กันไป แต่ไม่มีใคร เสียดายตัวเราไม่หล่อ ดูเธอในแต่ละวัน มีคนคุยด้วยมากมาย ไอ้คนหล่อ ๆ เธอคุยกระจาย ฉันทำได้แค่เฝ้ามอง ความสุขแบบคนหน้าตาดี ๆ มันเปนเช่นนี้จะได้รู้เอาไว้ แต่มีบางอันที่ เธอไม่มีวันเข้าใจ ฉันว่านั่นคือหนึ่งคือเธอไม่เคยง้อขอใครให?้มอง อย่างที่สองคงไม่ถูกทิ้งให้เป็นตัวสำรองขอ?งใครก็ตาม อย่างที่สามเธอคงไม่คิดถึงใคร จนเก็บไว้ไปฝันละเมอ สี่คือรักที่มักถูกล้อว่าคงไม่เจอ ... ถ้าเธอหน้าตาไม่ดี เธอคงไม่เคยต้องลุ้น ว่าคนจะอยากเป็นเพื่อนกับเราไหม รอข้อความ ที่ทักทาย แล้วกลายเป็นความว่างเปล่า ตามดูใน Google Earth แล้ว Search ว่าบ้านเธออยู่ไหน มโนไปเอง ว่าฉันและเธออยู่ข้างใน ความสุขแบบคนหน้าตาไม่ดี ทำได้แค่นี้ต้องเจียมเอาไว้ นี่แหละความขมหวาน ที่เธอไม่มีวันเข้าใจ ทำเถอะทำยังไงเธอคงไม่มองหน้าตาหยั่งงี้ จะเป็นคนดี มันคงไม่มีความหมาย... เธอคงไม่ถูกทำ ให้เป็นตัวขำตัวฮาของใคร ไม่ต้องฝืน เมื่อโดนตอกย้ำ รูปร่างหน้าตาว่าไม่เป็นไร ต้องผิดทุกครั้งเมื่อตอนปัญหามี กับพวกดูดีใส ๆ และสุดท้าย เธอเองซึ้งว่าคนเราคบกันที่ใจ มันไม่เห็นจะจริง
§สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ เนื้อเพลง