คอร์ดเพลง สิ่งที่หายไป AUN Garden Music

ฟ้า สีคราม แผ่นน้ำที่มีก็ดูสะอาดใส ลม พัดเย็นชื่นใจ ทุกสิ่งดีงาม มีพร้อมให้ฉันทุกอย่าง ดาว ร้อยพัน พระจันทร์ที่สุกสกาวพร่างพราวบนฟ้าไกล สิ่งเดียวที่หายไป The only one thing missin...
คอร์ดเพลง สิ่งที่หายไป ของ AUN Garden Music, เนื้อเพลง สิ่งที่หายไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งที่หายไป ของ AUN Garden Music

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฟ้า สีคราม แผ่นน้ำที่มีก็ดูสะอาดใส ลม พัดเย็นชื่นใจ ทุกสิ่งดีงาม มีพร้อมให้ฉันทุกอย่าง ดาว ร้อยพัน พระจันทร์ที่สุกสกาวพร่างพราวบนฟ้าไกล สิ่งเดียวที่หายไป The only one thing missing here is you.  *เธอนั้นหายไป ต้องใช้เวลาเข้าใจความเปลี่ยนแปลงนี้ เจ็บแต่ยังคงหายใจ และมันยังรักเพียงเธอคนเดียวในใจ เมื่อขาดเธอไปก็เหลือแค่ฉันอยู่ตรงนี้ The only one thing missing here is you.  เพลงรักของเรา ต้องกลายเป็นเพลงเหงา ๆ เศร้าใจอยู่อย่างนี้ สิ่งเดียวที่ฉันมี คือเธอ เธอ เธอ (*,*) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กบ คอร์ด - หวิว Chord Kop by Wio เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใครก็ไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Som Som by Sek Loso ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกลให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนชีวิต คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Chiwit by Mali Huan Na จะบอกอย่างไร ให้เธอเข้าใจ ว่าโลกนี้ มีอะไร อีกมากมาย ให้ลืม เรื่องราว ที่มันยังฝังใจ ปล่อยไป ให้มัน ผ่านเลย หากเก็บเอาความ ช้ำตรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้