คอร์ดเพลง สิ่งที่เธอเคยไม่รู้ - Test After Study

บนถนนที่ไม่มีใคร กลางความหนาวที่ร้อนดั่งไฟ ความเงียบเหงาครอบคลุมในใจ อุ่นด้วยเหงาที่ล้อมรอบกาย เปลี่ยนให้ความคิดเดิม ๆ ที่ได้เรียนรู้ ให้มันสับสนในใจ กล...

-
คอร์ดเพลง สิ่งที่เธอเคยไม่รู้ ของ Test After Study, เนื้อเพลง สิ่งที่เธอเคยไม่รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง สิ่งที่เธอเคยไม่รู้ ของ Test After Study

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
บนถนนที่ไม่มีใคร กลางความหนาวที่ร้อนดั่งไฟ ความเงียบเหงาครอบคลุมในใจ อุ่นด้วยเหงาที่ล้อมรอบกาย เปลี่ยนให้ความคิดเดิม ๆ ที่ได้เรียนรู้ ให้มันสับสนในใจ กลายเป็นไม่รู้ แรงดึงดูดของใจ มันมีความหมายที่ซ่อนอยู่ สิ่งที่มองเห็นแค่ตา ที่ได้มองดู คำตอบที่เห็น ที่เธอเคยได้เรียนรู้ มันจะเปลี่ยนไป เปลี่ยนเพื่อให้เธอยังมีชีวิตอยู่ เปลี่ยนไป โลกที่เห็นคือความง่ายดาย ความยากเย็นที่แสนสบาย ตอบสิ่งนั้นด้วยเสียงในใจ มองให้ลึกเพียงมองแค่ผ่านไป เปลี่ยนให้ความคิดเดิม ๆ ที่ได้เรียนรู้ ให้มันสับสนในใจ กลายเป็นไม่รู้ แรงดึงดูดของใจ มันมีความหมายที่ซ่อนอยู่ สิ่งที่มองเห็นแค่ตา ที่ได้มองดู คำตอบที่เห็น ที่เธอเคยได้เรียนรู้ มันจะเปลี่ยนไป เปลี่ยนเพื่อให้เธอยังมีชีวิตอยู่ ต่อไป มองผ่านไป มองผ่านใจ มองเข้าไป มันมีความหมายที่ซ่อนอยู่ มองผ่านไป มองผ่านใจ มองเข้าไป สิ่งนั้นในตอนที่เธอหลับตา เธอจะรู้...
§สิ่งที่เธอเคยไม่รู้ เนื้อเพลง