คอร์ดเพลง สิ่งสำคัญ ปู Blackhead

ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา ฉันไม่รู้ไม่เคยแน่ใจอะไร ฉันพูดได้เพียง ว่าตอนนี้รักเธอ เทให้...
คอร์ดเพลง สิ่งสำคัญ ของ ปู Blackhead, เนื้อเพลง สิ่งสำคัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งสำคัญ ของ ปู Blackhead

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา ฉันไม่รู้ไม่เคยแน่ใจอะไร * ฉันพูดได้เพียง ว่าตอนนี้รักเธอ เทให้ทั้งหัวใจ ** นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจาก เรื่องที่รู้วันนี้ตอนนี้ ฉันก็มีแต่ความอุ่นใจ รักที่เราให้กัน คือสิ่งดีงาม แม้สุดท้ายจะเหลือเพียงฝัน หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม ฉันจะทำวันนี้ให้ดีดังใจ (* , **) (* , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หวังดีเสมอ คอร์ด - Potato Chord Wang Di Samoe by Potato มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีมุมให้เธอได้พัก มีตักให้เธอหนุนนอนเมื่อเธอเหน็ดเหนื่อยใจ ถึงไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ให้เธอไว้ใจ ผู้ชายคนนี้หวังดีกับเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินใจจะอดทน คอร์ด - Syam Chord Koen Chai Cha Otthon by Syam ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำ ให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจาก มาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงรัก คอร์ด - Silly Fools Chord Phiang Rak by Silly Fools และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอกว่าฉันมีเพียงความ รัก อยู่เต็มหัวใจ อยากรู้ ว่ามีใครจะมารับเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มน้อย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Num Noi by Phong Sit Khamphi พ่อแม่รู้ข่าวร้ายร่ำร้องแทบวางวาย กลิ้งเกลือกลงกับกองเลือดของลูก ลูกฉันทำอะไร เขายังไม่ควรตาย หนุ่มน้อยผู้มีอนาคตไกล แค่สีเสื้อไม่เหมือนคำสอนแต่ปางไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้