คอร์ดเพลง สิ่งเดียวคือหัวใจ ทราย Fahrenheit

เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียว
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง สิ่งเดียวคือหัวใจ ของ ทราย Fahrenheit ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A/C#,C,B,Em,Emmaj7,Em7,Em6,A,F#,Bm,Bmmaj7,Bm7,Bm6,G,Dsus4,Am,F#m,F#7/Bb,F#/Bb,Bb,F,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งเดียวคือหัวใจ ของ ทราย Fahrenheit

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน, Ost.อาทิตย์ชิงดวง

ลองมองดูอีกครั้ง คน ๆ นี้มีคำว่ารักเธอ
อยู่เสมออยู่ในหัวใจเรื่อยมา อาจเป็นคนดูซับซ้อน
เข้าใจยากบางเวลา แค่ต้องการให้เธออย่าไปไหน

* คนไม่ดีอย่างฉัน ไม่ต้องการสิ่งไหน
ไม่ต้องเข้าใจอย่าเหนื่อยกับฉันเกินไป
ฉันคงต้องปวดร้าว ถ้าไม่มีเธอวันไหน
อยากจากกันไปฉันขอได้ไหมเธอ

** เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว
สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ
คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน
ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียว

(ซ้ำ *, **)

อาจมีบางมุมที่คงไม่เหมือนเธอต้องการ
แต่ไม่ใช่ฉันไม่มีความรัก
อาจมีบางทีที่ทำเธอนั้นหนักใจเหนื่อยไป
ขอได้โปรด โปรดอยู่ตรงนี้

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อับดุเลาะห์ คอร์ด - ซูซู Chord Ap Du Lo by Su Su อับดุลเลาะห์ อับดุลเลาะห์ ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปกรีดยาง ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปรับจ้าง เขาไปถูกทาง แบบอย่างของมุสลิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอรักหมดใจ คอร์ด - Ost.ดอกรักริมทาง-บี้ The Star Chord Phloe Rak Mot Chai by Bi The Star มันเกิดอะไรกับหัวใจ ควบคุมอะไรไม่ได้สักอย่าง จะห้ามยังไงก็ไม่มีทาง ให้มันหยุดคิดถึงเธอ จะบอกยังไงก็ไม่ฟัง เมื่อใจมันยังเรียกร้องหาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้