คอร์ดเพลง สีเทา เอ - เวย์ AF11

ฉันไม่รู้ว่าที่เธอนั้นหายไปไม่โทรมา เธอกำลังเจอปัญหามากมายอะไรข้างในจิตใจรึเปล่า หรือว่าเธอกำลังกังวลกับรักของเรา V2 ฉันไม่รู้ว่าตัวของฉันนั้นควรทำไงดี จะ...
คอร์ดเพลง สีเทา ของ เอ - เวย์ AF11, เนื้อเพลง สีเทา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สีเทา ของ เอ - เวย์ AF11

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่รู้ว่าที่เธอนั้นหายไปไม่โทรมา
เธอกำลังเจอปัญหามากมายอะไรข้างในจิตใจรึเปล่า
หรือว่าเธอกำลังกังวลกับรักของเรา
 
V2
ฉันไม่รู้ว่าตัวของฉันนั้นควรทำไงดี
จะโทรตอนนี้และคุยตอนนี้ (แต่มันจะดีรึเปล่า)
ขอแค่รู้ว่าขาวหรือดำแต่ไม่ใช่สีเทา
 
Pre
วนเวียนอยู่ที่เก่า .. วนเวียนที่สีเทา
 
Cho
บอกกับฉันได้ไหมจะเป็นไปได้รึเปล่า
บอกว่าความรักเรานั้นยังมีสิทธิ์จะเดินต่อไหม
บอกเถอะบอกกับฉันควรตั้งความหวังไปถึงเมื่อไหร่
บอกเถอะบอกว่าจะยังไง อย่าปล่อยให้ฉันหนักใจอย่างนี้
 
V3
ซ้ายหรือขวา ถอยหลังรึฉันสมควรจะตรงไป
ควรเศร้าแค่ไหน สนุกแค่ไหน ช่วยไกด์ฉันที
และฉันนั้นสมควรจะทำยังไงดีกับรักของเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก คอร์ด - พั้นช์ Chord Mai Thuesa Taewa Rusuek by Phan อยากให้เธอ มาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม ถ้าหากเธอ ลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน เคยคิด เคยเห็นใจรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก คอร์ด - คาราวาน Chord Khwam Rak by Carawan ความรักคือการให้ ให้เธอจงชื่นชม หากมีทุกข์ระทม เจ้าจงกล้าฝ่าฟัน วันนี้ของเรา หนุ่มสาวหมองหม่น หากน้ำตารินหล่น น้ำใจควรรินหลั่ง แด่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Hak Kan Bo Dai by Bird Thong Chai เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวหน้าดม แต่ฉันมันคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำ เธอเป็นคนดี ฉันเป็นคนเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - B-o-y Chord Thoe Narak by B-o-y เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตกหลุมรักเธอ เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะรักที่เธอเป็นแบบนี้ ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำเล่นคอร์ดเพลงนี้