คอร์ดเพลง สุขใจ Scrubb

เดิม ๆ อยู่ทุกวันเรื่องธรรมดา ทำตามอย่างเขาไปไม่มีปัญหา หากเพียงอยากคิดลองหนทางใหม่ ๆ ประตูยังเฝ้ารอให้เราออกไป ก็ไม่รู้หนทางที่วาดไว้ จะดีร้ายขอไปอย่างใจต้องการ ปล่อยชีวิตตาม...
คอร์ดเพลง สุขใจ ของ Scrubb, เนื้อเพลง สุขใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุขใจ ของ Scrubb

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดิม ๆ อยู่ทุกวันเรื่องธรรมดา ทำตามอย่างเขาไปไม่มีปัญหา หากเพียงอยากคิดลองหนทางใหม่ ๆ ประตูยังเฝ้ารอให้เราออกไป * ก็ไม่รู้หนทางที่วาดไว้ จะดีร้ายขอไปอย่างใจต้องการ ** ปล่อยชีวิตตามทางที่เลือกเดิน เปิดความคิดให้ใจได้เพลิดเพลิน แค่ได้พบความสุขที่บรรเลง แค่ได้ร้องตามจังหวะที่ครื้นเครง เท่านี้ก็สุขใจ จะเร็วจะช้าไปก็ไม่เป็นไร เดินทางมาแสนไกลแค่เรายังไหว อะไรไม่สำคัญเท่าเป็นตัวเอง ได้เป็นดั่งเสียงเพลงที่เราเล่นไป (ซ้ำ *, ** , **) (ซ้ำ *, ** , **) บทเพลงที่มาจากใจ ส่งไปให้ใครต่อใคร อาจมีสักคนเข้าใจ จิตใจข้างในบทเพลง บทเพลงที่มาจากใจ ส่งไปให้ใครต่อใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Rak Khun Khao Laeo by Boyd Kosiyapong เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลำบาก คอร์ด - Labanoon Chord Ya Lambak by Labanoon ลำบากก็ไม่ต้องทำ ลำบากก็ไม่ต้องมา เธอปล่อยฉันไว้จะดีกว่า ไม่ต้องห่วงว่าใครจะเสียใจ ไม่อยากให้ต้องมาเจอ เมื่อเธอมีทางดี ๆ ให้ไป ชีวิตต้องเริ่มใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าการอำเภอ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thiwakan Amphoe by Pang Nakharin King Sak เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางความเจ็บปวด คอร์ด - Crescendo Chord Chaiklang Khwam Cheppuat by Crescendo อยู่ตรงกลางใจ อยู่ที่ใจกลาง ความเจ็บปวด รวดร้าวที่มี ไม่เคยคิดเลยซักนิด ว่าชีวิตต้องมาพบ จุดจบอะไรอย่างนี้ เจ็บแต่ยอมไป ปล่อยวางดวงใจ ให้กับคนที่เขาต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้