คอร์ดเพลง สูตรรักนักเรียน วง พลอย

เส้นตรงเส้นหนึ่ง ตั้งอยู่บนเส้นตรงอีกเส้นหนึ่ง เอามุมประชิดรวมกัน เท่ากับสองมุมฉาก เส้นตรงสองเส้นนี้ ทำมุมเป็นแฟนกัน ส่วนเธอกับฉันยังอยู่ในวัยศึกษา ย่อมดีน...
คอร์ดเพลง สูตรรักนักเรียน ของ วง พลอย, เนื้อเพลง สูตรรักนักเรียน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สูตรรักนักเรียน ของ วง พลอย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เส้นตรงเส้นหนึ่ง  ตั้งอยู่บนเส้นตรงอีกเส้นหนึ่ง
เอามุมประชิดรวมกัน เท่ากับสองมุมฉาก
เส้นตรงสองเส้นนี้ ทำมุมเป็นแฟนกัน      
ส่วนเธอกับฉันยังอยู่ในวัยศึกษา
ย่อมดีนักหนา เป็นเส้นขนานกัน
เพราะเส้นขนานไม่มีพรากจากกัน ไว้เรียนจบเมื่อไร จุดจุดจุดจุด
( * )
เส้นตรงอย่างฉันจะขยันศึกษา ไม่ทำเชื่องช้า   หรือทำขี้เกียจเป็นเส้นนอน
ไม่ให้ใครติฉิน ไม่ปีนเส้นเธอก่อน ไว้เรียนจบเมื่อไร จุดจุดจุดจุด
( * )
ขอเพียงแค่เธอ ก็อย่าไปหลงเส้นใหญ่ ที่เรียกกันทั่วไป เส้นใหญ่คือเส้นก๋วยจั๊บ
เร่งเรียนเข้าไป เอาเกียรตินิยมมาประดับ ไว้เรียนจบเสร็จสรรพ จุดจุดจุดจุด
( * /  * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม้ว่า คอร์ด - เสก Loso Chord Maewa by Sek Loso ก็เพราะว่าฉัน... ชอบเธอ ตั้งแต่แรกเจอ แต่ไม่กล้าบอก กลัวว่าเธอ... นั้นจะมาหลอก คนบ้านนอกอย่างฉัน สมมติเอานะ ว่าฝันเป็นจริง ก็แบบว่าเธอ... มีใจให้กัน ขนาดแค่คิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยตาย คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Mai Khoei Tai by Two ( To Tong ) เธอไม่เคยจะตาย จากไปในใจฉันยังมีเธอ เหมือน คนละเมอ บ้าบอยังรอแม้สายเกินไป เคยรักเธอคนเดียว เกิดมาไม่เคยคิดรักใคร ฟ้า ดินทลาย แต่ใจยังคงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครชีวิต คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Lakhon Chiwit by Mai Phirom Phon หมดแรงอ่อนล้า นี่แหละหนาคนจน สู้และดิ้นรน บางครั้งก็โดน ผู้คนลวงล่อ ตกงานบ่อยครั้ง เงินซื้อข้าวยังไม่พอ มันท้อ มันตรมเพียงใด ช้ำใจ ปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Micro Chord Khon Mai Mi Sit by Micro คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนก็เก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้