คอร์ดเพลง สู้ Boyd Kosiyapong Feat.Room 39

แล้วก็ถึงวันนี้ วันที่ฉันรอมาทั้งชีวิต วันที่ความฝันค่อย ๆ เขยิบเข้ามาใกล้ ๆ ตา ทีละนิด จากไม่เชื่อสิ่งที่ฉันเห็นข้างหน้า เหงื่อและหยาดน้ำตาที่กลั่นออกมาจากทั้งชีวิต มือและแขนมากม...
คอร์ดเพลง สู้ ของ Boyd Kosiyapong Feat.Room 39, เนื้อเพลง สู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สู้ ของ Boyd Kosiyapong Feat.Room 39

สังกัด : Bakery Music

 แล้วก็ถึงวันนี้ วันที่ฉันรอมาทั้งชีวิต วันที่ความฝันค่อย ๆ เขยิบเข้ามาใกล้ ๆ ตา ทีละนิด จากไม่เชื่อสิ่งที่ฉันเห็นข้างหน้า เหงื่อและหยาดน้ำตาที่กลั่นออกมาจากทั้งชีวิต มือและแขนมากมายที่ผลักดัน ฉันได้ยืนข้างฝัน ที่เปลี่ยนความหมาย จนกลายเป็นความจริง จะขอ รับมัน และทำให้ดีที่สุด และขอ รับรอง ว่าต่อจากนี้ เจ็บปวดเท่าไรก็จะไม่ท้อ มากมายเท่าไรก็จะไม่ท้อ มืดมนแค่ไหน ฉันก็จะขอ อดทนและสู้มันต่อไป ยากเย็นเท่าไรก็จะก้มรับ ห่างไกลเท่าไรก็จะไม่นับ ตราบใดที่เธอและฉันนั้นยังไต่ไม่ถึงจุดหมาย ทุกวินาทีต่อจากนี้ ทุกลมหายใจต่อจากนี้ สิ่งเดียวที่ฉันนั้นจะสัญญากับเธอได้ คือจะใช้โอกาสที่ได้มา ให้คุ้ม คุ้มกับที่เธอนั้นไว้วางใจ ฉันไม่รู้สุดท้ายแล้วเรื่องจะจบลงที่ตรงไหน จะเป็นเหมือนที่เราฝันหรือไม่ แต่ฉันขอให้มั่นใจ ว่าจะทำทุกทาง ทุกอย่าง จะขอ รับมัน และทำให้ดีที่สุด และขอ รับรอง ว่าต่อจากนี้ เจ็บปวดเท่าไรก็จะไม่ท้อ มากมายเท่าไรก็จะไม่ท้อ มืดมนแค่ไหน ฉันก็จะขอ อดทนและสู้มันต่อไป ยากเย็นเท่าไรก็จะก้มรับ ห่างไกลเท่าไรก็จะไม่นับ ตราบใดที่เธอและฉันนั้นยังไต่ไม่ถึงจุดหมาย ทุกวินาทีต่อจากนี้ ทุกลมหายใจต่อจากนี้ สิ่งเดียวที่ฉันนั้นจะสัญญากับเธอได้ คือจะใช้โอกาสที่ได้มา ให้คุ้ม คุ้มกับที่เธอนั้นไว้วางใจ จะขอ รับมัน และทำให้ดีที่สุด และขอ รับรอง ว่าต่อจากนี้ เจ็บปวดเท่าไรก็จะไม่ท้อ มากมายเท่าไรก็จะไม่ท้อ มืดมนแค่ไหน ฉันก็จะขอ อดทนและสู้มันต่อไป ยากเย็นเท่าไรก็จะก้มรับ ห่างไกลเท่าไรก็จะไม่นับ ตราบใดที่เธอและฉันนั้นยังไต่ไม่ถึงจุดหมาย ทุกวินาทีต่อจากนี้ ทุกลมหายใจต่อจากนี้ สิ่งเดียวที่ฉันนั้นจะสัญญากับเธอได้ คือจะใช้โอกาสที่ได้มา ให้คุ้ม คุ้มกับที่เธอนั้นไว้วางใจ เจ็บปวดเท่าไรก็จะไม่ท้อ มากมายเท่าไรก็จะไม่ท้อ มืดมนแค่ไหน ฉันก็จะขอ อดทนและสู้มันต่อไป ยากเย็นเท่าไรก็จะก้มรับ ห่างไกลเท่าไรก็จะไม่นับ ตราบใดที่เธอและฉันนั้นยังไต่ไม่ถึงจุดหมาย ทุกวินาทีต่อจากนี้ ทุกลมหายใจต่อจากนี้ สิ่งเดียวที่ฉันนั้นจะสัญญากับเธอได้ คือจะใช้โอกาสที่ได้มา ให้คุ้ม คุ้มกับที่เธอนั้นไว้วางใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กายช้ำ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Kai Cham by Itthi Phlang Kun เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรือผู้หญิงชอบคนเลว คอร์ด - Q Chord Rue Phuying Chop Khon Leo by Q หรือผู้หญิงนั่นชอบคนเลว เลวเท่าไรยิ่งดี มันยิ่งกระตุ้นให้เธอมอบหัวใจ หรือว่าเธออยากให้ฉันเลว ที่จริงฉันมีมากมาย แต่ฉันไม่เคยคิดใช้มันกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้