คอร์ดเพลง ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที จิรากร สมพิทักษ์

แม้จะไกลกันสุดสายตา ดั่งฟ้าทะเลกั้นกลางไม่ให้ไปหา แต่หัวใจที่เก็บเอาไว้ ยังเป็นของเธอและจะไม่ยอมให้ใคร หมอนที่เธอกอดนอนในตอนนั้น ฉันยังวางให้มันอยู่ตรงที่เก่า ถ้วยกาแฟในเวลาเช้า ยั...
คอร์ดเพลง ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที ของ จิรากร สมพิทักษ์, เนื้อเพลง ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที ของ จิรากร สมพิทักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้จะไกลกันสุดสายตา ดั่งฟ้าทะเลกั้นกลางไม่ให้ไปหา แต่หัวใจที่เก็บเอาไว้ ยังเป็นของเธอและจะไม่ยอมให้ใคร หมอนที่เธอกอดนอนในตอนนั้น ฉันยังวางให้มันอยู่ตรงที่เก่า ถ้วยกาแฟในเวลาเช้า ยังเก็บไว้รอให้เธอกลับมาดื่มด้วยกัน ระหว่างที่หันไปแล้วไม่พบกับผู้ใด ระหว่างที่หันไปแล้วไม่รู้จะกอดใคร ระหว่างที่ฉันนั้นก็ไม่รู้และเธอนั้นก็ไม่รู้ ต้องทำอย่างไรให้ใจเราได้ใกล้กัน เปิดฟังเพลงนี้ซ้ำซ้ำ เปิดวนไปซ้ำซ้ำ เปิดฟังเพื่อให้ย้ำว่าฉันรอเธออยู่ เพราะที่ฉันนั้นอยากบอกให้เธอรู้ อยู่ในเนื้อเพลงที่ส่งมา หากเธอฟังไปซ้ำซ้ำ เปิดวนไปซ้ำซ้ำ หากเธอคิดเหมือนฉันบอกฉันให้รู้หน่อย เพราะว่าฉันนั้นรักเธอไม่ใช่น้อย หากเธอรักกันจริง คิดถึงกันจริง ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที เสียงประตูที่ลมพัดมา แอบคิดในใจว่าเธอคงกลับมาหา แต่หันไปไม่ว่าคราวไหน ไม่มีสักคนยิ่งทำให้เหงาในหัวใจ ระหว่างที่หันไปแล้วไม่พบกับผู้ใด ระหว่างที่หันไปแล้วไม่รู้จะกอดใคร ระหว่างที่ฉันนั้นก็ไม่รู้และเธอนั้นก็ไม่รู้ ต้องทำอย่างไรให้ใจเราได้ใกล้กัน เปิดฟังเพลงนี้ซ้ำซ้ำ เปิดวนไปซ้ำซ้ำ เปิดฟังเพื่อให้ย้ำว่าฉันรอเธออยู่ เพราะที่ฉันนั้นอยากบอกให้เธอรู้ อยู่ในเนื้อเพลงที่ส่งมา หากเธอฟังไปซ้ำซ้ำ เปิดวนไปซ้ำซ้ำ หากเธอคิดเหมือนฉันบอกฉันให้รู้หน่อย เพราะว่าฉันนั้นรักเธอไม่ใช่น้อย หากเธอรักกันจริง คิดถึงกันจริง ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที ระหว่างที่หันไปแล้วไม่พบกับผู้ใด ระหว่างที่หันไปแล้วไม่รู้จะกอดใคร ระหว่างที่ฉันนั้นก็ไม่รู้และเธอนั้นก็ไม่รู้ ต้องทำอย่างไรให้ใจเราได้ใกล้กัน เปิดฟังเพลงนี้ซ้ำซ้ำ เปิดวนไปซ้ำซ้ำ เปิดฟังเพื่อให้ย้ำว่าฉันรอเธออยู่ เพราะที่ฉันนั้นอยากบอกให้เธอรู้ อยู่ในเนื้อเพลงที่ส่งมา หากเธอฟังไปซ้ำซ้ำ เปิดวนไปซ้ำซ้ำ หากเธอคิดเหมือนฉันบอกฉันให้รู้หน่อย เพราะว่าฉันนั้นรักเธอไม่ใช่น้อย หากเธอรักกันจริง คิดถึงกันจริง ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที หากเธอมีหัวใจที่มันตรงกับฉัน หากเธอมีหัวใจที่เป็นหนึ่งเดียวกัน ส่งเพลงนี้คืนมาให้คนอย่างฉัน ได้รู้ที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เคยถาม คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Khoei Tham by Boy Peacemaker ฉันเปลี่ยนไปแล้ว สายไป เธอควรเก็บใจไว้ ให้กับคนที่เขารอเธออยู่เสมอ มันไม่ทันแล้วขอเธอ อย่าเสียเวลา กลับไป กลับไป รักคนที่เขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าอีกแล้ว คอร์ด - Boyd & Pod Chord Rak Khun Khao Ik Laeo by Boyd & Pod เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป คอร์ด - Jeasmine Chord Hetphon Thi Cha Thon Hetphon Thi Cha Pai by Jeasmine ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความห่วงใย คอร์ด - The Olarn Project Chord Thaen Khwam Huangyai by The Olarn Project เพลงเอย เจ้าจงเป็นตัวแทนความห่วงใยนำไป ให้คนที่ไกลกัน ฝากความรัก และความสุข บอกคิดถึงกัน อีกไม่นานเรา คงได้พบกันใหม่ อีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้