คอร์ดเพลง ส้มตำ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ต่อไปนี้ จะเล่าถึงอาหารอร่อย คือส้มตำ กินบ่อยบ่อย รสชาติแซบดี วิธีทำ ก็ง่ายจะบอกได้ต่อไปนี้ มันเป็นวิธี วิเศษเหลือหลาย ไปซื้อมะละกอ ขนาดพอ เหมาะเหมาะ สับสับ เฉาะเฉาะ ไม่ต้องมากมาย ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ส้มตำ ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต่อไปนี้ จะเล่าถึงอาหารอร่อย คือส้มตำ กินบ่อยบ่อย รสชาติแซบดี วิธีทำ ก็ง่ายจะบอกได้ต่อไปนี้ มันเป็นวิธี วิเศษเหลือหลาย ไปซื้อมะละกอ ขนาดพอ เหมาะเหมาะ สับสับ เฉาะเฉาะ ไม่ต้องมากมาย ตำพริกกับกระเทียม ยอดเยี่ยมกลิ่นไอ มะนาว น้ำปลาน้ำตาลทราย น้ำตาลปิ๊ปถ้ามี * ปรุงรสให้แน่หนอ ใส่มะละกอ.. ลงไป อ้ออย่าลืมใส่ กุ้งแห้งป่นของดี มะเขือเทศเร็วเข้า เอาถั่วฝักยาวใส่เร็วรี่ เสร็จสรรพแล้วซิ ยกออก จากครัว กินกับข้าวเหนียว เที่ยวแจก ให้ทั่ว กลิ่นหอมยวนยั่ว น่าน้ำลายไหล จดตำราจำ ส้มตำลาวตำเรามา ใครหม่ำเกินอัตรา ระวังท้อง จะพัง ขอแถมอีกนิด แล้วจะติดใจใหญ่ ไก่ย่างด้วยเป็นไร อร่อยแน่ จริงเอย (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พี่มีแต่ให้ คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Phi Mi Tae Hai by Ek Chai Si Wichai พี่ คนนี้นั้นมีแต่ให้ เจ้า วันไหนเจ้าจะให้พี่ ให้ความจริงใจ ให้ความรัก พี่บ้างซิ ให้เจ้ามาก อย่างนี้ ให้พี่ ไม่ได้เชียวหรือ ทำ เหมือนพี่ ไม่มีหัวใจ ใคร นะใครที่ช้ำไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่เหลืออยู่ คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Sing Thi Luea Yu by Li-o Phut ไม่มีแล้ว แววตาคู่นั้นที่คอยห่วงใย แม้เสียงที่เคยปลอบใจเมื่ออ่อนล้า ไม่มีมือที่คอยสัมผัส ให้กำลังใจคืนมา จากวันนี้คงมีเหลือแต่ ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกรักในใจ คอร์ด - โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา Chord Bok Rak Nai Chai by Cho Thon Rat Pin Weha ต้องหยุดใจเอาไว้ ว่าเราแค่เพื่อนกัน ต้องหยุดไว้ตรงนั้น และฉันต้องทำได้ จะยอมเจ็บวันนี้ เก็บคำว่ารักเธอไว้ในใจ ดีกว่าพูดออกไปแล้วเสียเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวลอย คอร์ด - คาราบาว Chord Bualoi by Carabao บัวลอยเจ้าเพื่อนยาก ทําไมจากข้าเร็วเกินไป บัวลอยไปอยู่ที่ไหน เคยรู้บ้างไหมโหนกคิดคํานึง ถึงบัวลอย บัวลอยเขาเป็นชายหนุ่ม ตาเหล่ หลังงุ้ม เด๋อ ๆ ด๋า ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทุกวัน คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thoe Thuk Wan by Labanoon บ่อย ๆ นาน ๆ จะมี บอกอีกคงไม่เป็นไร ก็หมดทั้งหัวใจฉันยกให้เธอทุกวัน มีแต่คำพูด เดิม ๆ ที่บอกเธอมาเนิ่นนาน อย่าเบื่อก็แล้วกัน กับคำว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้