คอร์ดเพลง หนี ละอองฟอง

เฝ้าคอยตามติดเลย นี่เธอ ไม่ยอมไปไหนเลย เจอะและเจอแต่เธอทุกวัน หากจะเดินให้เร็ว เท่าไร แต่เธอก็ไล่ทัน นี่เราตัวติดกันหรือป่าว อยากถามจริงๆ เห็นเธอคอยเฝ้าตามฉันนั้น เ...
คอร์ดเพลง หนี ของ ละอองฟอง, เนื้อเพลง หนี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนี ของ ละอองฟอง

อัลบั้ม : Ost.กระสือมหานคร

เฝ้าคอยตามติดเลย นี่เธอ ไม่ยอมไปไหนเลย เจอะและเจอแต่เธอทุกวัน
หากจะเดินให้เร็ว เท่าไร แต่เธอก็ไล่ทัน นี่เราตัวติดกันหรือป่าว
 
* อยากถามจริงๆ เห็นเธอคอยเฝ้าตามฉันนั้น เพราะอะไร
อยากรู้จริงๆ เหมือนว่าจะไม่ยอมไปไหน
 
** หนี หนี เท่าไหร่ หนีให้ไกลสักเท่าไหร่ ก็หนีไปไม่ได้
จะหลบจะหนีไปไกลๆ บนฟ้าหรือดวงดาว ที่ไหนก็ยังพบเธอ
และยิ่งหนี หนี เท่าไหร่ หนีให้ไกลสักเท่าไหร่ ก็หนีเธอ(ไป)ไม่ได้
ก็ยังคงเห็นเธอวนเวียน ยังเห็นเธอตามไป จะหลบไปไกลแสนไกล หนียังไงก็เจอ
 
หลีกยังไงก็เจอ แต่เธอ ไม่ว่าอยู่หนใด เธอยังคอยติดไปทุกที
จะมองไปทางซ้าย ทางขวา ข้างหน้าข้างหลังดี ก็ยังมีแต่เธอเรื่อยไป
 
( ซ้ำ */ **/ */ ** )
 
หนียังไงก็เจอ หนียังไงก็เจอ หนียังไงก็เจอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำว่าฮักกันมันเหี่ยถิ่มไส คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Kham Wa Hak Kan Man Hia Thim Sai by Mon Khaen Kaen Khun แล้วคำว่า... ฮักกัน มื้อนั่นมันเหี่ยถิ่มไส แล้วคนที่ว่า... ฮักหลาย มื้อนี่หัวใจเอาไผมาปน แทบบ่มีแฮงหายใจ ล้าหล่อยไปทั้งตัวตน กลั้นใจฟังเหตุผล ของคน... ที่เซาฮักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันดีใจที่มีเธอ คอร์ด - Ost.รักข้ามเส้น-The Begins Chord Chan Dichai Thi Mi Thoe by The Begins ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาที ไหน ๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร และฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายในฝัน คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Phuchai Nai Fan by Phumphuang Duangchan ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี ผู้ชายอะไรน่าหยิก กระซี้กระซิกน่ารักน่าตี เพียรมาออดออเซาะ คำเสนาะมากมี ฝันว่าคิดอยู่หวำหวามเล่นคอร์ดเพลงนี้