คอร์ดเพลง หนึ่งนาทีที่ยาวนาน - Ost.แม่ค้าขนมหวาน ต้า Mr.Team

ความจริงไม่เห็นกัน มันน่าจะดี เรื่องราวต่าง ๆ ที่มี น่าจะจบไป พอเราไม่พบกัน ฉันกลับแปลกใจ ที่มันยังคิดถึงเธอ ฉันไม่เข้าใจตัวเอง จากไม่เคยอ่อนแอ แพ้ใครไม่เป็น กลับอ่อนไหวให้เห็น ต...
คอร์ดเพลง หนึ่งนาทีที่ยาวนาน - Ost.แม่ค้าขนมหวาน ของ ต้า Mr.Team, เนื้อเพลง หนึ่งนาทีที่ยาวนาน - Ost.แม่ค้าขนมหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งนาทีที่ยาวนาน - Ost.แม่ค้าขนมหวาน ของ ต้า Mr.Team

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความจริงไม่เห็นกัน มันน่าจะดี เรื่องราวต่าง ๆ ที่มี น่าจะจบไป พอเราไม่พบกัน ฉันกลับแปลกใจ ที่มันยังคิดถึงเธอ ฉันไม่เข้าใจตัวเอง * จากไม่เคยอ่อนแอ แพ้ใครไม่เป็น กลับอ่อนไหวให้เห็น ต้นเหตุมันเป็น เพราะเธอ ** หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน อะไรที่หายไป ใจเพิ่งจะรู้ ร่องรอยต่าง ๆ เหลืออยู่ ช่วยเตือนให้จำ ทำไมไม่เหมือนเดิม ใจเกิดคำถาม ที่ฉันเคยมองข้ามไป ฉันเพิ่งเข้าใจตัวเอง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คู่ชีวิต คอร์ด - Dr. Fuu Chord Khuchiwit by Dr. Fuu เธอใช่ไหม กำหนดไว้ เป็นใครคนนั้น ที่วันนี้เราได้พบกัน ได้รักกัน ช่างเป็นของขวัญที่แสนดี เธอได้ไหม อยากจะให้เป็นคู่ชีวิต อยากจะรักกันเนิ่นนาน เรื่อยไป โปรดอย่าพรากหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นไปไม่ได้ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Pen Pai Mai Dai by Rok Amphan ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจบ่มักดี คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Chai Bo Mak Di by Mai Thai Huachai Sin สมแล้วบ่ ใจบ่มักดี ได้ฮู้รสชาติแล้วติ ว่าเจ็บมันเป็นจังใด๋ สมแล้วละบ่ ใจบ่มักดี จั่งใด๋ล่ะที่นี้ คนเก่งคือน้ำตาไหล เมื่อเธอบ่ง้อ จั่งฮู้จักเสียดาย เจ็บให้พอเด้อใจ ลางโทษที่บ่ลืมตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธอ คอร์ด - แร็พเตอร์ (Original Version) Chord Khitthueng Thoe by Raep Toe (Original Version) ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ เธอรู้อยู่บ้างมั้ย ว่าอยากเจอเธอทุกวัน ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนารอนาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Num Na Ro Nang by Waiphot Phet Suphan เดือน... เจ็ดเจ้าไม่มา จะเข้าพรรษา ยิ่งพาใจเศร้า สาริการ้องครวญมา เบา ๆ สาริการ้องครวญมา เบา ๆ ที่ต้นสะเดา พี่เฝ้ายืนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้