คอร์ดเพลง หนึ่งเดียวขอได้ใหม ช่วยเป็นแฟนเลย - กบ Taxi

ปลากัด มองตากันมันยังท้อง เราสอง มองกันฉันว่ารู้สึก รู้ว่าเธอเก็บ ฉันก็เก็บอะไรลึกลึก ใจเต้นตึกตึ๊ก เหมือนกันไหมยามเดินข้างข้าง คำว่าเพื่อน เหมือนเป็นสล...

-
คอร์ดเพลง หนึ่งเดียวขอได้ใหม ช่วยเป็นแฟนเลย ของ กบ Taxi, เนื้อเพลง หนึ่งเดียวขอได้ใหม ช่วยเป็นแฟนเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งเดียวขอได้ใหม ช่วยเป็นแฟนเลย ของ กบ Taxi

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ปลากัด มองตากันมันยังท้อง เราสอง มองกันฉันว่ารู้สึก รู้ว่าเธอเก็บ ฉันก็เก็บอะไรลึกลึก ใจเต้นตึกตึ๊ก เหมือนกันไหมยามเดินข้างข้าง คำว่าเพื่อน เหมือนเป็นสลากแปะไว้ คิดถึงได้ แต่ไม่ควรเกินวันละสองครั้ง แต่ใจฉัน มันไม่บันยะบันยัง อยากบอกจัง อยากฟังไหม ไม่อยากรอต่อไป ขอได้ไหมช่วยเป็นแฟนเลย ขอเปลี่ยนจากคนคุ้นเคย มาเป็นแบบคนรู้ใจ ชีวิตยังมีเวลา ค่อยศึกษากันดูเอาไหม ใช้คำว่าเพื่อนต่อไป โกหกหัวใจเปล่าเปล่า ไม่อยากรอ แต่อยากขอ เป็นแฟนเลย หน้าด้านด้าน อยากได้ก็ขอแบบนี้ เราซิ เคมีตรงกันหลายอย่าง ไม่อยากเดินหน่อมแน้ม อยากจะหอมแก้มดูสักครั้ง ก็เลยเล่าให้ฟัง เพราะไหนไหน ก็ไหนไหน โอ้ว คำว่าเพื่อน เหมือนเป็นสลากแปะไว้ คิดถึงได้ แต่ไม่ควรเกินวันละสองครั้ง แต่ใจฉัน มันไม่บันยะบันยัง อยากบอกจัง อยากฟังไหม ไม่อยากรอต่อไป ขอได้ไหมช่วยเป็นแฟนเลย ขอเปลี่ยนจากคนคุ้นเคย มาเป็นแบบคนรู้ใจ ชีวิตยังมีเวลา ค่อยศึกษากันดูเอาไหม ใช้คำว่าเพื่อนต่อไป โกหกหัวใจเปล่าเปล่า ไม่อยากรอ แต่อยากขอ เป็นแฟนเลย ไม่อยากรอต่อไป ขอได้ไหมช่วยเป็นแฟนเลย ขอเปลี่ยนจากคนคุ้นเคย มาเป็นแบบคนรู้ใจ ชีวิตยังมีเวลา ค่อยศึกษากันดูเอาไหม ใช้คำว่าเพื่อนต่อไป โกหกหัวใจเปล่าเปล่า ไม่อยากรอ แต่อยากขอ เป็นแฟนเลย
§หนึ่งเดียวขอได้ใหม ช่วยเป็นแฟนเลย เนื้อเพลง