คอร์ดเพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ - Ost.พ่อไก่แจ้ บอย พิษณุ

คำหนึ่ง จากผู้ชายคนหนึ่ง อยากจะขอ ขอโทษจากใจ บางสิ่ง ที่ฉันทำไม่ถูก แต่มันเป็นด้วยความไม่ตั้งใจ ใจฉันเอง อาจอ่อนไหวไปบ้าง อาจมีบางครั้งที่เผลอไผล แต่อยากให้รู้ว่ามีแต่เธอนั้น แค่คน...
คอร์ดเพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ - Ost.พ่อไก่แจ้ ของ บอย พิษณุ, เนื้อเพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ - Ost.พ่อไก่แจ้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ - Ost.พ่อไก่แจ้ ของ บอย พิษณุ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คำหนึ่ง จากผู้ชายคนหนึ่ง อยากจะขอ ขอโทษจากใจ บางสิ่ง ที่ฉันทำไม่ถูก แต่มันเป็นด้วยความไม่ตั้งใจ ใจฉันเอง อาจอ่อนไหวไปบ้าง อาจมีบางครั้งที่เผลอไผล แต่อยากให้รู้ว่ามีแต่เธอนั้น แค่คนเดียวที่ใจฉันต้องการ ไม่อยากได้ใคร บอกให้เธอรู้ คนเดียวที่ฉันรัก แค่คนเดียวที่ใจฉันรู้จัก จะรักเธอ หนึ่งเดียวที่หัวใจ คำหนึ่ง จากผู้ชายคนหนึ่ง อยากจะขอให้เธอให้อภัย ใจฉันเอง อาจอ่อนไหวไปบ้าง อาจมีบางครั้งที่เผลอไผล แต่อยากให้รู้ว่ามีแต่เธอนั้น แค่คนเดียวที่ใจฉันต้องการ ไม่อยากได้ใคร บอกให้เธอรู้ คนเดียวที่ฉันรัก แค่คนเดียวที่ใจฉันรู้จัก จะรักเธอ หนึ่งเดียวที่หัวใจ แต่อยากให้รู้ว่ามีแต่เธอนั้น แค่คนเดียวที่ใจฉันต้องการ ไม่อยากได้ใคร บอกให้เธอรู้ คนเดียวที่ฉันรัก แค่คนเดียวที่ใจฉันรู้จัก จะรักเธอ หนึ่งเดียวที่หัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม้เราจะไม่พบกัน คอร์ด - คาราวาน Chord Mae Rao Cha Mai Phop Kan by Carawan จึงวาดปลายปากกา จารึกลายเส้นศิลป์ แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดินและลมน้ำไฟ คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้ ผมยาวนุ่มเนียนสยาย ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้