คอร์ดเพลง หนึ่งในดำเนิน สุรพล สมบัติเจริญ

หมวยก็งามบาดใจ ไผก็งามบาดตา อยู่เหนือฝั่งคงคา อ้อดำเนินจ้าพี่รักเท่าชีวี สวยบาดตาบาดใจ สวยอะไรอย่างนี้ งามยิ่งกว่าเทวี ที่มีอยู่ในเมืองไทย
เนื้อเพลง หนึ่งในดำเนิน ของ สุรพล สมบัติเจริญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Fm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งในดำเนิน ของ สุรพล สมบัติเจริญ

คำร้อง/ทำนอง : สุรพล สมบัติเจริญ, ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หนึ่งในดำเนิน สวยเหลือเกินนะเธอ
บุญพาพี่มาเจอ เจอะเธอที่ในดำเนิน
หนึ่งอยู่บนฝั่งคลอง พี่ยิ่งมองยิ่งเพลิน
หนึ่งอยู่ในดำเนิน งามเกินกว่าองค์อุมา

หมวยก็งามบาดใจ ไผก็งามบาดตา
อยู่เหนือฝั่งคงคา อ้อดำเนินจ้าพี่รักเท่าชีวี
สวยบาดตาบาดใจ สวยอะไรอย่างนี้
งามยิ่งกว่าเทวี ที่มีอยู่ในเมืองไทย

(ซ้ำทั้งหมด)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

That's Why (You Go Away) คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord That's Why (You Go Away) by Michael Learns To Rock I won't forget the way you're kissing The feeling's so strong were lasting for so long But I'm not the man your heart is missing That's why you go away I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก้าล้านหยดน้ำตา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Kao Lan Yot Namta by Don Son Rabiap เก้าล้านความระกำ ช้ำชอกใจที่เธอทำไว้นั่น ฉันเค้นมัน กลั่นออกเป็นน้ำตา ล้นหลั่ง ให้ผิดหวัง ที่มันคั่งในใจ ที่มันคั่งในอก ตลึงถึงเรื่องแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - Tea For Three Chord Dae Khon Khoei Rak by Tea For Three ฉันมันไม่ดีตรงไหน โง่เกินไปหรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน จะบ้าจะตายเพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิดเสมอ ถึงเธอคนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้