คอร์ดเพลง หนุ่ม ต.จ.ว. โน้ต เชิญยิ้ม

จาก ต.จ.ว. นั่งรถ ปอ. ของ บขส. เข้า กทม. เช่าบ้านอยู่แถว ๆ ซอยทองหล่อ เป็น รปภ. ทำงานที่ห้างเดอะมอลล์ เป็น รปภ. อยู่ครึ่ง พศ. แค่เดือน กพ. ถึงเดือน ก.ย. เพราะเงินเดือนน้อยไม่ค่อยจะ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนุ่ม ต.จ.ว. ของ โน้ต เชิญยิ้ม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จาก ต.จ.ว. นั่งรถ ปอ. ของ บขส. เข้า กทม. เช่าบ้านอยู่แถว ๆ ซอยทองหล่อ เป็น รปภ. ทำงานที่ห้างเดอะมอลล์ เป็น รปภ. อยู่ครึ่ง พศ. แค่เดือน กพ. ถึงเดือน ก.ย. เพราะเงินเดือนน้อยไม่ค่อยจะพอ จึงเลิกเป็น รปภ. ออกจากเดอะมอลล์ ไปอยู่บ้านหม้อ * อยู่บ้านหม้อ รับจับขับ จยย. ต้องโดน ขสมก. ชน จยย. หวิดเข้า รพ. แถมโดน ตร. จับปรับบน สน. เพราะว่ารถ จยย. ผมไม่ได้ต่อ พ.ร.บ. ** เบื่อ กทม. นั่งเขียน จ.ม. ทิ้งตู้ ปณ. ถึงแม่และพ่อ ถึงปลาย พ.ศ. ไม่นานเกินรอ ลูกจะนั่ง รฟท. ลา กทม. กลับ ต.จ.ว. *** กลับ ต.จ.ว. กลับ ต.จ.ว. กลับ ต.จ.ว. กลับ ต.จ.ว.
(ซ้ำ *, **, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้า รอ คอย คอร์ด - Artfloor Chord Fao Ro Khoi by Artfloor ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมาเรื่อยไป หากฉันไม่ได้ตื่น โปรดรู้ไว้ว่ายังไม่หายไป ยังเก็บภาพเธอเอาไว้ รอการกลับมา ถ้าเราไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองฝั่งโขง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Song Fang Khong by Phumphuang Duangchan ทั้งสองฝั่ง กั้นกลางด้วยสายนที แต่ประเพณี นั้นบ่ต่างกัน ชาติลาวและไทย ก่อนนั้นเคยได้สัมพันธ์ ร่วมสายโลหิตเดียวกัน เพียงน้ำเท่านั้นมากั้นแบ่งกลางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้