คอร์ดเพลง หนุ่มทองแดงได้แรกอก ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

ไอ้หนุ่มทองแดง ชาติมันได้แรงอก ชอบทำตลก เหมือนไอ้ทอง ไอ้เท่ง แต่งตัวเซอร์ เซอร์ อยู่ง่าย ง่าย บาย บาย ใส่ยีนลีวายกับเสื้อลายสก็อต ได้ใส่กางเกงลีวาย แล้วชาติมันได้แรงอก ได...
คอร์ดเพลง หนุ่มทองแดงได้แรกอก ของ ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม, เนื้อเพลง หนุ่มทองแดงได้แรกอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนุ่มทองแดงได้แรกอก ของ ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไอ้หนุ่มทองแดง ชาติมันได้แรงอก ชอบทำตลก เหมือนไอ้ทอง ไอ้เท่ง แต่งตัวเซอร์ เซอร์ 
อยู่ง่าย ง่าย บาย บาย ใส่ยีนลีวายกับเสื้อลายสก็อต ได้ใส่กางเกงลีวาย แล้วชาติมันได้แรงอก 
ได้ใส่เสื้อลายสก็อต แล้วชาติมันได้แรงอก ไอ้หนุ่มทองแดง เชื่อใจได้นะน้องหญิง รักใครรักจริง 
จะไม่ทิ้งให้น้ำตาตกไอ้หนุ่มทองแดง ชอบแหลงแต่เรื่องหลก หลก แต่ไม่ขี้หก ไอ้หัวครกแหลงจริงทั้งเพ
 
   * พี่บ่าวชอบแหลงเสียงดัง น้องฟังตะได้แรงอก ชาติว่ามันหรอยแรง แหลงทองแดง ฮื่อได้แรงอก
 
** ว่ามันสุดยอด สุดยอดน้องสาวเหอ ของจริงนะเธอ ไม่ใช่ขี้ยางค้างพรก มารักกับพี่ 
จะรู้ว่ามันหรอยแรง  บอกรักภาษาทองแดง ลิ้นแข็ง แข็งได้แรงอก 
*** ให้มันได้แรงอก ให้มันได้แรงอก มารักกับหนุ่มทองแดง แล้วน้องอิได้แรงอก
 
 
( * / ** / ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ชอบอยู่คนเดียว คอร์ด - Preen Chord Mai Chop Yu Khon Diao by Preen รู้ไหมว่าต้องแลกด้วยความอดทน มากมายเท่าไร รู้ไหมว่าไม่ชอบเลยการต้องขอให้ใครสนใจ หรือต้องบอกว่าเหงาอยู่ หรือต้องบอกว่ารู้สึก หรือต้องบอกให้นึก ว่าฉันเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสารภาพ คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Chai Saraphap by Tai Orathai ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ กดโทรศัพท์ รับช้าก็ยังน้อยใจ อยู่ใกล้จนชิน ไม่อยากได้ยินคำว่าห่างไกล ขอร้องอย่าทำร้ายใจ ด้วยการหนีไปห่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดฮอด คอร์ด - Bodyslam Chord Khit Hot by Bodyslam และยังคิดถึงเธอ นะ วันนี้ไม่มีเธอ เหตุใดโลกนี้ช่างดูโหด ร้าย สุดท้องทะเลขอบฟ้าแสนไกล กลับมาได้ไหมยังคอย พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับในใจ คอร์ด - สิบล้อ Chord Khwam Lap Nai Chai by Siplo มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอก เธอได้อย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้