คอร์ดเพลง หนุ่มสุพรรณฝันหวาน ศักดา พัทธสีมา

หนุ่มสุพรรณฝันหวาน ทิ้งบ้านมาเมืองใหญ่ อยู่กับความศิวิไล แล้วไงมันมีแต่เรื่องราว เรื่องงานไม่ได้พัก รักก็ไม่เอาอ่าว อยู่ไปมันยิ่งเหงา ถึงคราวต้องลาไปพักใจ ...
คอร์ดเพลง หนุ่มสุพรรณฝันหวาน ของ ศักดา พัทธสีมา, เนื้อเพลง หนุ่มสุพรรณฝันหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนุ่มสุพรรณฝันหวาน ของ ศักดา พัทธสีมา

อัลบั้ม : เทพฯนิยาย

* หนุ่มสุพรรณฝันหวาน ทิ้งบ้านมาเมืองใหญ่
อยู่กับความศิวิไล แล้วไงมันมีแต่เรื่องราว
 
เรื่องงานไม่ได้พัก รักก็ไม่เอาอ่าว
อยู่ไปมันยิ่งเหงา ถึงคราวต้องลาไปพักใจ
 
** หนุ่มๆสุพรรณฝันหวาน ย้อนคิดถึงบ้านเก่า
กลิ่นนาที่บ้านเรา หายใจเข้าไปก็ชื่นฉ่ำ
 
*** เมืองกรุงเมืองฟ้า แต่ฟ้าไม่ได้เป็นของเรา
คืนวันเธอเหงา จะหาใครสักคนเข้าใจ
กี่วันที่ผ่านไป หัวใจก็ยังอยู่บ้านเดิม
 
**** หนุ่มๆสุพรรณฝันหวาน คิดถึงบ้านที่เคยอยู่
ต่อให้ไม่เลิศหรู ก็ดูว่ายังเป็นบ้านเรา
 
(ซ้ำ * , ** , *** , ****)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
Missed Calls (คิดถึงเธอ) คอร์ด - เคลิ้ม Chord Missed Calls ( Khitthueng Thoe ) by Khloem ได้ยินบ้างไหม... One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้เหงาเท่ากันไหม คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khuen Ni Ngao Thao Kan Mai by Ko Khai Kap Nai Son คืนนี้เหงาเท่ากันไหม บอกได้ไหมคนดี คืนนี้...บายดีหรือว่าเหงา เธอจะเหงาเท่าฉันไหม คนที่นอนนับดาว คนที่เฝ้า..เอาแต่คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจทย์รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Chot Rak by Laolom หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย อีกคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ ไม่อยากเสียใครซักคน แต่วันนี้ต้องตัดสินใจ โจทย์ความรักจะจบเช่นไร ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้