คอร์ดเพลง หน้า 7 หลัง 7 เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ฉันไม่เคยจำเป็นต้องมีใคร อยู่คนเดียวสบายทั้งกายและใจ ก็พยามยามจะวุ่นวาย จะเปลี่ยนความคิด ให้ยอมเปิดใจให้รับเธอ ก็ทุกวิธีที่เธอนั้นเลือกทำ คงกะให้ฉันหลงเธอหัวคะมำ ประดิดปะดอยทุกถ้อ...
คอร์ดเพลง หน้า 7 หลัง 7 ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เนื้อเพลง หน้า 7 หลัง 7 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หน้า 7 หลัง 7 ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันไม่เคยจำเป็นต้องมีใคร อยู่คนเดียวสบายทั้งกายและใจ ก็พยามยามจะวุ่นวาย จะเปลี่ยนความคิด ให้ยอมเปิดใจให้รับเธอ ก็ทุกวิธีที่เธอนั้นเลือกทำ คงกะให้ฉันหลงเธอหัวคะมำ ประดิดปะดอยทุกถ้อยคำ ที่ทำให้ฉันนั้นเริ่มถลำและหวั่นไหว * และฉันนั้นต้องกลายเป็นของเธอ หลอกให้ฉันละเมอถึงเรื่อยไป ก็รักมันมาปิดใจ ฉันนั้นรักเธอมากมาย ** แต่ถ้าขอให้เธอนั้นเข้าใจ ที่ฉันนั้นดูจะวุ่นวายอย่างนี้ ถ้าไม่รักคงไม่ดี ให้เหนื่อยใจ จากเจ้าชายที่เคยฝันใฝ่ จากหน้ามือกลายเป็นหลังไพ่ จากที่เธอเคยห่วงใย ใส่ใจ เปลี่ยนเป็นฉันต้องกลายเป็นคนรับใช้ ถ้าหล่อสักนิดจะพอเข้าใจ อย่าให้หมดความอดทนเมื่อไหร่ หากเป็นวันธรรมดา ก็อาจจะพอทำใจ แต่วันที่มามากไป อาจจะทนไม่ไหว (ซ้ำ * , **) *** 7 หน้า 7 หลัง ก็ตามใจ เหน็ดเหนื่อยก็ยังต้องคอยเอาใจ ถ้าฉันไม่รัก ก็คงไม่วุ่นวาย อยากจะขอให้เธอได้มองเห็นใจ (ฉันบ้าง) #8232;(ซ้ำ ***) **** ต้องอดทนกับเธอทุกอย่าง และจะมีใครที่พอเห็นใจบ้าง (ฉันไม่เข้าใจ ฉันไม่เข้าใจ) ต้องอยู่กับความอดทนทุกอย่าง ไม่ว่าจะวันมาน้อยหรือมามาก (แค่ขอทำตัวให้ดีหน่อย) (ซ้ำ ** , *** , *** , *** , ***) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมรัก คอร์ด - อ๊อด คีรีบูน Chord Lom Rak by Ot Khiribun ลมที่เป่า ใบไม้แกว่ง นั้นมิใช่ เพียงแรงของลม มีลมหายใจ ของฉันผสม ฝากลมเอาไว้ แม้เธอ หายใจ สูดลมเข้าไป ในทรวงเมื่อไหร่ เธอโปรดจำไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงขี้เมา คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Khimao by Carabao ยามเจ็บไข้ ร่างกายสั่นสะท้าน เพราะต้องใช้แรงงาน ยิ่งกว่าใช้แรงวัว คนทุกคนต้องทํางานเหมือนควาย แต่หนี้สินยังมากมาย เกิดเป็นควายดีกว่าคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รักไทรโยค คอร์ด - The Innocent Chord Mon Rak Sai Yok by The Innocent ชั่ว นิรันดร์ คืนวันที่รอ สุขจริงหนอ รอคอยหนักหนา อย่ารอช้า ลง มา เล่นน้ำกัน น้ำ เป็นแอ่ง ปลาว่ายแข่งกัน ดวงตะวัน ทองอันสดใส ซึ้งใจ เจ้าส่อง แสงงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้