คอร์ดเพลง หน้ากากหัวใจ - Ost.แค้นเสน่หา นิว นภัสสร

อึดอัดในใจมานาน ไม่ใช่ต้องการกวนใจ แค่อยากจะรู้คืออะไร ที่อยู่ข้างในใจเธอ ที่เธอทำเป็นไม่แคร์ เมื่อเวลาที่พบเจอ แต่ว่าในสายตาของเธอ มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น ฉันไม่รู้ว่าหัวใจเธอทำด้วย...
คอร์ดเพลง หน้ากากหัวใจ - Ost.แค้นเสน่หา ของ นิว นภัสสร, เนื้อเพลง หน้ากากหัวใจ - Ost.แค้นเสน่หา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หน้ากากหัวใจ - Ost.แค้นเสน่หา ของ นิว นภัสสร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อึดอัดในใจมานาน ไม่ใช่ต้องการกวนใจ แค่อยากจะรู้คืออะไร ที่อยู่ข้างในใจเธอ ที่เธอทำเป็นไม่แคร์ เมื่อเวลาที่พบเจอ แต่ว่าในสายตาของเธอ มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น ฉันไม่รู้ว่าหัวใจเธอทำด้วยอะไร และเหตุผลใด จึงไม่แสดงออกมา กี่ร้อยล้านคำ ที่ในหัวใจเธอไม่สามารถที่จะพูดระบาย เก็บเอาไว้ลึก ๆ ภายใน เหมือนหน้ากากหัวใจ ที่เธอใช้มาเจอกับฉัน กีดขวางทางคำว่ารัก ระหว่างสองเรา อยากให้เธอมองดี ๆ ว่ามีใครที่รักเธอ อย่างที่ตัวฉันมีให้เธอ อยู่เสมอบ้างไหม ที่เธอคอยทำร้ายกัน นั้นยังทำให้เสียใจ และในบาทครั้งไม่เข้าใจ ว่ามีอะไรนักหนา ฉันไม่รู้ว่าหัวใจเธอทำด้วยอะไร และเหตุผลใด จึงไม่แสดงออกมา กี่ร้อยล้านคำ ที่ในหัวใจเธอไม่สามารถที่จะพูดระบาย เก็บเอาไว้ลึก ๆ ภายใน เหมือนหน้ากากหัวใจ ที่เธอใช้มาเจอกับฉัน กีดขวางทางคำว่ารัก ระหว่างสองเรา กี่ร้อยล้านคำ ที่ในหัวใจเธอไม่สามารถที่จะพูดระบาย เก็บเอาไว้ลึก ๆ ภายใน เหมือนหน้ากากหัวใจ ที่เธอใช้มาเจอกับฉัน กีดขวางทางคำว่ารัก ระหว่างสองเรา ที่เธอใช้มาเจอกับฉัน กีดขวางทางคำว่ารัก ระหว่างสองเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์รักไทรโยค คอร์ด - The Innocent Chord Mon Rak Sai Yok by The Innocent ชั่ว นิรันดร์ คืนวันที่รอ สุขจริงหนอ รอคอยหนักหนา อย่ารอช้า ลง มา เล่นน้ำกัน น้ำ เป็นแอ่ง ปลาว่ายแข่งกัน ดวงตะวัน ทองอันสดใส ซึ้งใจ เจ้าส่อง แสงงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งไว้กลางทาง คอร์ด - Potato Chord Thing Wai Klang Thang by Potato ทำ... ถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทาง เมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจ ปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - Labanoon Chord Faen Kao by Labanoon อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุก ๆ ครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักเธอ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Mai Rak Thoe by Smile Buffalo ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันนั้นเคยเรียนรู้มาก่อน ไม่อยากให้เธอต้องถลำ ลึกเกินใจห้ามไว้ ถ้าช้าเกินไป คงต้องเสียใจไม่อาจลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชูวับ ชูบีดู คอร์ด - Khan Thaitanium Chord Chu Wap Chu Bi Du by Khan Thaitanium ชูวับ เมื่อได้เจอเธอ ชูวับ มันแอบรักเธอ ชูวับ ทำให้ใจฉัน ชูบีดู จะทำยังไง ชูวับ มันบีบหัวใจ ชูวับ เพราะเธอนั่นไง ชูวับ ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุเล่นคอร์ดเพลงนี้