คอร์ดเพลง หมากับเงา The Darkest Romance

อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่ไม่ยอมพอใจในสิ่งที่ฉันมี อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่มัวเมาในภาพลวงตาอันแสนไกล เคยมองหาความรักที่ดีที่ต้องการ มานาน จนพบเจอคนที่ดีเคียงข้างกัน ไม่ไปไหน แต่ฉันเองกล...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมากับเงา ของ The Darkest Romance

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่ไม่ยอมพอใจในสิ่งที่ฉันมี อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่มัวเมาในภาพลวงตาอันแสนไกล เคยมองหาความรักที่ดีที่ต้องการ มานาน จนพบเจอคนที่ดีเคียงข้างกัน ไม่ไปไหน แต่ฉันเองกลับกระโจนไปสู่เงา ไปสู่ความว่างเปล่า ฉันเพิ่งทิ้งหัวใจ ที่เคยตามหา ฉันเพิ่งจะสูญเสียเธอไปในพริบตา ฉันทำลายหัวใจคนที่รักฉันและตัวฉันเอง ไขว่คว้าเอาแค่เงา ที่บนผืนน้ำ ไขว่คว้าหาความรัก ที่ไม่มีทางเกิดขึ้นจริง สุดท้ายก็จมดิ่ง และฉันกำลังจะตาย อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่มองเห็นความรักของเธอผิดเพี้ยนไป อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่มันโง่เง่าเกินที่จะให้อภัย เคยมองหาความรักที่ดีที่ต้องการ มานาน จนพบเจอคนที่ดีเคียงข้างกัน ไม่ไปไหน แต่ฉันเองกลับกระโจนไปสู่เงา ไปสู่ความว่างเปล่า ฉันเพิ่งทิ้งหัวใจ ที่เคยตามหา ฉันเพิ่งจะสูญเสียเธอไปในพริบตา ฉันทำลายหัวใจคนที่รักฉันและตัวฉันเอง ไขว่คว้าเอาแค่เงา ที่บนผืนน้ำ ไขว่คว้าหาความรัก ที่ไม่มีทางเกิดขึ้นจริง สุดท้ายก็จมดิ่ง และฉันกำลังจะตาย จมลงไปในเงาสะท้อน จมลงไปในความอ้างว้าง จมลงไปในความผิดพลาดของตัวเอง จมลงไปในความปวดร้าว จมลงไปในความเหงา ที่ฉันเองทำตัวฉันเอง ที่ฉันเองทำตัวฉันเอง ฉันเพิ่งทิ้งหัวใจ ที่เคยตามหา ฉันเพิ่งจะสูญเสียเธอไปในพริบตา ฉันทำลายหัวใจคนที่รักฉันและตัวฉันเอง แค่เงาที่สวยงาม อยู่บนผืนน้ำ แค่รักในความฝัน ที่ฉันไม่อาจจับได้จริง สุดท้ายก็จมดิ่ง และฉันกำลังจะตาย ถ้าฉันคว้ารักจริง วันนี้ฉันคงไม่ตาย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้โปรด คอร์ด - แพรว ตณิตกุล Chord Dai Prot by Phraeo รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงมั้ย คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Siang Mai by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียง ว่ายังไงก็ใช่เธอ ถึงมันเพ้อ ก็เผลอตามใจตัวเองดูอีกสักที เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - บรั่นดี Chord Phoe by Brandi เธอช้ำใจเพราะถูกใครลวง บอกกับฉันอย่ามัวหวง ใครลวงให้เธอชอกช้ำ บอกฉันซักหน่อย อย่าปล่อยให้ใจระกำ เธอร้องไห้เพราะใครเขาทำ เธอช้ำเพราะใครหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้