คอร์ดเพลง หมื่นคำรัก หนึ่งคำลา All For Men

ฉันไม่มีอะไรต่อรอง ทั้งนั้นฉันแค่อยากจะให้เธอได้ฟัง สักคำ ฉันรู้เธอกำลังจะลาร้างกัน แต่ฟังฉันสักคำฟังฉันสักคำได้ไหม ฉันนั้นผิดอะไรมากมายไม่รู้เธอรู้ไหมเธอกำลังฆ่ากั...
คอร์ดเพลง หมื่นคำรัก หนึ่งคำลา ของ All For Men, เนื้อเพลง หมื่นคำรัก หนึ่งคำลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมื่นคำรัก หนึ่งคำลา ของ All For Men

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่มีอะไรต่อรอง ทั้งนั้น
ฉันแค่อยากจะให้เธอได้ฟัง สักคำ ฉันรู้
เธอกำลังจะลาร้างกัน แต่ฟังฉันสักคำ
ฟังฉันสักคำได้ไหม ฉันนั้นผิดอะไรมากมายไม่รู้
เธอรู้ไหมเธอกำลังฆ่ากันทั้งเป็น รู้ไหม
เธอสำคัญกว่าตัวฉันเอง
แต่วันนี้เธอเองก็จะทิ้งกันไปง่ายดาย

* จะทำทุก ๆ ทาง เหนี่ยวรั้งทุกวิธี
และจะย้ำบางคำให้เธอนั้นได้ฟัง
จนกว่าจะหมดลมหายใจที่มี

** อยากให้รู้ว่าฉันรัก รักเธอ
รู้ไหมว่ารักเหลือเกิน ขาดเธอไปจะเดิน
เผชิญโลกนี้ได้ไงยังไม่รู้(คงไม่ไหว)
รู้ไหมว่ารัก รักเธอ เธอคือทั้งหมดของใจ
หมื่นคำรักจากฉันจะลบหนึ่งคำลานั้นของเธอได้ไหม

(ซ้ำ *, **)

หมื่นคำรักจากฉัน จะลบหนึ่งคำลานั้น
ไม่ไปได้ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายน้ำ คอร์ด - Labanoon Chord Sainam by Labanoon พรุ่งนี้ยังมี หนทางต้องเดิน ให้เธอเผชิญทั้งดีและร้าย เรื่องที่มันผ่านไป ฉันจะเป็นอย่างไร ช่างเถอะนะ ปล่อยดวงใจไป กับวันคืนที่เลยผ่าน ปล่อยความรักวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไทยมุง คอร์ด - อาร์ม Chord Thaimung by Arm คนไทยด้วยกันไม่อยากจะทำไม่รู้ไม่ชี้ เผื่อมีอะไรให้ร่วมด้วยช่วยกัน ไทยมุง มุง มุ้ง มุง มุ้ง มุง มุง ไม่อยากจะมุงเท่าไหร่หรอกครับ เผื่อมีอะไรจะช่วยทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ไผ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phai by Carabao เสียงขลุ่ยกลืนกลบลบสำเนียงรอบกาย แสงจันทร์กระจายโอบพื้นดินเดียวกัน ปล้องไผ่ผิวนี้มีสืบสายสัมพันธ์ เกิดแต่กอร่วมกันนานมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็มันเป็นอย่างนั้น คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Ko Man Pen Yang Nan by Bin Li O Kaen ก็มันเป็นอย่างงั้น หากแม้นว่าเราเข้าใจ ว่ามันต้องเป็นอย่างงั้น แต่ถึงจะมีผู้ใดไม่ยอมให้เป็นอย่างไร มันคงต้องเป็น ก็ปล่อยมันไปมันคงต้องเป็นอย่างงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้