คอร์ดเพลง หยดน้ำตา Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค

อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา อย่างนี้อีกเลยได้ไหม ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา อีกไม่ไหวแล้วเธอ
เนื้อเพลง หยดน้ำตา ของ Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,G,Em,Am,Dm,C,E,D/F#,Esus4,Asus4,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยดน้ำตา ของ Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, อัลบั้ม Vietrio Friends, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา อย่างนี้อีกเลยได้ไหม

หยดแรกที่ไหลเพราะเห็นเธอมีเจ้าของ
ส่วนหยดที่สองเกิดจากได้เป็นเพียงคนคั่นเวลา
ไม่รู้หยดไหนจะสะกิดใจให้เธอรู้ว่า
มีใครแล้วไม่ควรมาให้ความหวังอีกคน

* เจ็บปวดซ้ำซ้ำกี่ครั้ง ช้ำกี่หน
หรือว่ามันไม่พอให้เธอสงสาร

** อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา
อย่างนี้อีกเลยได้ไหม  ไปกุมมือเขา
แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ
จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน
ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา อีกไม่ไหวแล้วเธอ

เธอเห็นบ้างไหม ร้องไห้จนแทบหมดแรง
หยดก่อนไม่ทันแห้ง เธอก็แกล้งให้มีหยดต่อไป
หยุดพูดว่ารัก ขณะที่เธอยังเป็นของใคร
ต้องรออีกหรือ รอนานกว่านี้ มันคงขาดใจ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด - พั้นช์ Chord Khoi Mai Ma Ma Mai Khoi by Phan นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกรัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Bok Rak Tae Bo Rusuek Wa Rak by Tai Orathai บอกว่ารัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก บอกว่าคิดถึงมาก แต่ได้ยินเสียงความเหินห่าง เรารักกันจนชิน หรือใจโบยบินเปลี่ยนทาง เงยหน้ามาคุยกันบ้าง เผื่อได้ยินเสียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันรอนที่หนองหาน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Tawan Ron Thi Nong Han by Cha Loi Henri โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ.แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่หนองหาร คนขานกล่าวชมเล่นคอร์ดเพลงนี้