คอร์ดเพลง หยุดก่อน Nick Studio54

ความรักของเราวันนี้ มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้วแค่เพียงได้เจอหน้ากัน ก็เหมือนว่าโลกจะพังทลาย ไม่รู้ว่าความรัก จะเปลี่ยนไปง่ายดายอย่างนี้ไม่คิดว่าวันนี้ รักของเรา จะจบแ...
คอร์ดเพลง หยุดก่อน ของ Nick Studio54, เนื้อเพลง หยุดก่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดก่อน ของ Nick Studio54

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความรักของเราวันนี้ มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว
แค่เพียงได้เจอหน้ากัน ก็เหมือนว่าโลกจะพังทลาย

* ไม่รู้ว่าความรัก จะเปลี่ยนไปง่ายดายอย่างนี้
ไม่คิดว่าวันนี้ รักของเรา จะจบแล้ว

** หยุดก่อนที่มันจะสายไป
ก่อนที่ความรักของเราจะไม่... เหลืออะไรไว้ในใจ
หยุดก่อนหยุดทำอย่างนี้ สักที... ได้ไหม
เมื่อรักของเราวันนี้ (มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ทั้งหัวใจ)
(มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป)

ไม่ใช่ไม่พยายาม แต่คงไม่มีทาง อีกแล้ว
ถ้ายังต้องเจอหน้ากัน ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง...

(ซ้ำ * ,** )

ต่อให้เรารักกันกันแค่ไหน
มันคงเป็นได้เพียงความฝันที่ปลายฟ้า
ไม่ใช่ไม่รักเธอ ไม่ใช่ไม่ไว้ใจ แต่มัน... เป็นไปไม่ได้

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอนิรันดร์ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Rak Thoe Ni Ran by Sira Sak Itthiphon Phanit ฟ้าอาจจะพราก ให้เราจากกัน แต่ไม่มีวันพรากเธอนั้นจากใจฉันได้ ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอ นิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้