คอร์ดเพลง หยุดภาวนา ก๊อก กิจติเดช Feat.ออน พัชญอร

คนเราไม่มีอะไร เลิกราก็กลายเป็นของคนอื่น วันคืนและกาลเวลาย่อมเปลี่ยนไป มันคงไม่มีอะไร มาแทนที่เธอในใจฉันไปได้ ไม่มีเหลือพอหัวใจไว้ให้ใคร และแล้วก็มาถึงวัน วันที่เธอต้องไป และเธอก็...
คอร์ดเพลง หยุดภาวนา ของ ก๊อก กิจติเดช Feat.ออน พัชญอร, เนื้อเพลง หยุดภาวนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดภาวนา ของ ก๊อก กิจติเดช Feat.ออน พัชญอร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คนเราไม่มีอะไร เลิกราก็กลายเป็นของคนอื่น วันคืนและกาลเวลาย่อมเปลี่ยนไป มันคงไม่มีอะไร มาแทนที่เธอในใจฉันไปได้ ไม่มีเหลือพอหัวใจไว้ให้ใคร และแล้วก็มาถึงวัน วันที่เธอต้องไป และเธอก็ทิ้งกันไป ไม่เหลืออะไรจากนี้ หยุดทรมานหัวใจของกันและกัน สักที หยุดการกระทำไม่ดี ต่างคนต่างคิดตัวเองถูกเสมอ หยุดภาวนาเพ้อเจ้อ ว่าคงไปกันได้ดี จบก็จบไป จากนี้ เป็นเวรเป็นกรรมแต่ชาติปางไหน ฉันไปทำอะไรไว้ ถึงต้องมาชดใช้ในชาตินี้ มันคงจะดีหากว่าวันนี้ หมดเวรหมดกรรมกันสักที จบกันซะที หยุดทรมานหัวใจของกันและกัน สักที หยุดการกระทำไม่ดี ต่างคนต่างคิดตัวเองถูกเสมอ หยุดภาวนาเพ้อเจ้อ ว่าคงไปdกันได้ดี จบก็จบไป ขอให้จบกัน จากนี้ หยุดทรมานหัวใจของกันและกัน สักที หยุดการกระทำไม่ดี ต่างคนต่างคิดตัวเองถูกเสมอ หยุดภาวนาเพ้อเจ้อ ว่าคงไปกันได้ดี ขอให้จบกัน จบก็จบไป จากนี้ ให้มันจบไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด - ไอน้ำ Chord Laeotae Cha Karuna by Ainam บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซ่อมได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Som Dai by Bird Thong Chai เรามีความยินดีที่จะคอยมาบริการ เรามีความชำนาญ เราเชี่ยวชาญโดยตรง คุณจงเรียกใช้ด่วน คุณควรเรียกใช้หน่อย เรือกลไฟและโคมไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลาะ คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Thalo by Oh Seksan ไม่เอาอีกแล้ว เราไม่ทะเลาะกันดีไหม เมื่อต่างคนก็รัก และต่างคนก็หวง แล้วเรา จะเถียงกันเพื่อใคร เมื่อผลสุดท้าย ก็ดีแต่ต้องเสียใจกันไป เมื่อมันไม่ไปไหน ทำไมต้องทนทุกข์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้