คอร์ดเพลง หยุดรักยังไง - Ost. แรงปรารถนา Zeal

หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ มีเธอเข้ามาอยู่กลาง หัวใจฉัน เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป ยิ่งทรมานจิตใจทุกครั้ง ฉันไม่เหลือทางที่จะไป
เนื้อเพลง หยุดรักยังไง - Ost. แรงปรารถนา ของ Zeal ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Eb,Dm,Gm,Cm,F,Bb,Bbsus2,Dm7,Cm7,Fsus4,Bsus2,C#m7,G#,G,Bm,F#,Bbmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดรักยังไง - Ost. แรงปรารถนา ของ Zeal

คำร้อง : ฟองเบียร์, ทำนอง : ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, เรียบเรียง : ZEAL

เบื่อที่ต้องแสดงแกล้งทำเป็นไม่สนใจ
ทำเป็นไม่รักเธอ ในทุกครั้งที่เจอกัน
เหนื่อยที่ต้องแสดงแกล้งทำว่าใจของฉัน
ไม่ได้รู้สึกกับเธอ สักนิดเลย

ทั้งที่ในใจฉัน มันมีแต่ความหวั่นไหว
และทั้งที่ใน หัว ใจ มันมีแต่เธอคนเดียว

* หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง
ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ
มีเธอเข้ามาอยู่กลาง หัวใจฉัน
เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป ยิ่งทรมานจิตใจทุกครั้ง
ฉันไม่เหลือทางที่จะไป

อยากจะหมุนเวลาย้อนไปให้เป็นเหมือนก่อน
ตอนที่ทั้งสองเรา ยังไม่ได้เจอกัน
เผื่อวันนี้จะทำให้ใจข้างในของฉัน
ไม่ต้องรู้สึกกับเธอ สักนิดเลย

เพราะว่าในตอนนี้ มันมีแต่ความหวั่นไหว
และข้างใน หัว ใจ มันมีแต่เธอคนเดียว

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

สุดท้ายฉันนั้นต้องทำยังไง ยิ่งลืมเธอไปยิ่งจำทุกครั้ง
หรือต้องรักเธอ ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจฉันเป็นของเธอ คอร์ด - Ost. ใจร้าว-Boy Peacemaker Chord Chai Chan Pen Khong Thoe by Boy Peacemaker ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะสิบทิศ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Phuchana Sip Thit by Charin Nantha Nakhon เจ็บใจ คนรักโดนรังแก ข้าจะเผา เมืองแปร ให้มันวอดวาย จะตาย ให้เขาลือชาย จะให้เขา ลือชาย ว่านามชื่อกู ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกทั้งใบให้นายคนเดียว คอร์ด - เต๋า สมชาย Chord Lok Thang Bai Hai Nai Khon Diao by Tao Som Chai ต่างคนต่างพูด... ไม่ออก ได้แต่มองตาเท่านั้น รักที่ให้กัน เหมือนโดนกั้นขวางทางไป อย่าเลยอย่ารู้... ว่าฉัน ขาดเธอจะเป็นอย่างไร แค่รู้ไว้ว่าโลกทั้งใบ จะให้เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเป็นเช่นใด คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Pen Chendai by Siplo อยากจะถาม รักเป็นเช่นใดกันเล่า รักเป็นเช่นใดหนอ ถามใครไม่มีใครตอบ แค่อยากจะรู้ว่า รักเป็นเช่นใด ที่เคยได้ยินว่ารัก เป็นอย่างโน้นเล่นคอร์ดเพลงนี้