คอร์ดเพลง หยุดหลอกตัวเองซะที Dragon 5

ที่คิด ๆไว้ว่าสักวันอาจได้ผล ถ้าฉันนั้นรักและอดทนได้มากพอ บางทีวันนึงสิ่งเหล่านั้นอาจจะมีมีความหมาย และแล้วฉันก็เรียนรู้ว่าฉันฝืนความจริง เมื่อรักของฉันถูกทิ้งถูกเขาทิ้งกองไว้ ยิ่...
คอร์ดเพลง หยุดหลอกตัวเองซะที ของ Dragon 5, เนื้อเพลง หยุดหลอกตัวเองซะที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดหลอกตัวเองซะที ของ Dragon 5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ที่คิด ๆไว้ว่าสักวันอาจได้ผล ถ้าฉันนั้นรักและอดทนได้มากพอ บางทีวันนึงสิ่งเหล่านั้นอาจจะมีมีความหมาย และแล้วฉันก็เรียนรู้ว่าฉันฝืนความจริง เมื่อรักของฉันถูกทิ้งถูกเขาทิ้งกองไว้ ยิ่งรักยิ่งโดนทำร้ายยิ่งทนยิ่งท้อใจ มองยังไงก็มองไม่เห็นทาง หยุดหลอกตัวเองซะที เลิกซะที กลับมามองให้ดี รับความจริงเถอะ หยุดหลอกตัวเองซะที เลิกไปหลงละเมอ ปล่อยให้คนเค้าไปตามทาง(ได้แล้ว) เห็นแล้วใช่ไหมเจ็บจะตายอยู่ใช่ไหม รักที่ให้เขาให้เท่าไหร่ก็ไม่พอ รู้แล้วใช่ไหมว่าอะไรก็ไม่เคยมีความหมาย และแล้วฉันก็เรียนรู้ว่าฉันฝืนความจริง เมื่อรักของฉันถูกทิ้งถูกเขาทิ้งกองไว้ ยิ่งรักยิ่งโดนทำร้ายยิ่งทนยิ่งท้อใจ มองยังไงก็มองไม่เห็นทาง หยุดหลอกตัวเองซะที เลิกซะที กลับมามองให้ดี รับความจริงเถอะ หยุดหลอกตัวเองซะที เลิกไปหลงละเมอ ปล่อยให้คนเค้าไปตามทาง(ได้แล้ว) หยุดหลอกตัวเองซะที เลิกซะที กลับมามองให้ดี รับความจริงเถอะ หยุดหลอกตัวเองซะที เลิกไปหลงละเมอ ปล่อยให้คนเค้าไปตามทาง(ได้แล้ว) หยุดหลอกตัวเองซะที เลิกซะที กลับมามองให้ดี รับความจริงเถอะ หยุดหลอกตัวเองซะที เลิกไปหลงละเมอ ปล่อยให้คนเค้าไปตามทาง(ได้แล้ว) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

RAIN คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord RAIN by Bua Chomphu Fo Rain, falling in my heart ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน Rain, falling in my heart ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป หวังสักวันเธอจะรู้ความใน ใจของฉันแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงิน คอร์ด - Loso Chord Ngoen by Loso เธอคือเงิน เธอคือไฟ มาทำใจใคร ๆ ให้ร้อนรุ่ม เธอเป็นคน อันตราย จะดีร้ายยังไงก็มีคนต้องการ ตกเป็นทาสเธอ ออกไปหาเธอตั้งแต่เช้าเล่นคอร์ดเพลงนี้