คอร์ดเพลง หยุดใจไว้ที่เธอ The sound of men's heart by Por Chonlawit

v1 เขาบอกว่าฟ้านั้นคู่ดาว เขาบอกว่าหนาวนั้นคู่ร้อน เขาบอกว่าหมอนนั้นคู่เตียง ทุกอย่างนั้นล้วนต้องคู่กัน V2เขาบอกว่าน้ำนั้นคู่ปลา เขาบอกว่าลานั้นคู่ม้า เขาบอกอีกานั้นคู่...
คอร์ดเพลง หยุดใจไว้ที่เธอ ของ The sound of men's heart by Por Chonlawit, เนื้อเพลง หยุดใจไว้ที่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดใจไว้ที่เธอ ของ The sound of men's heart by Por Chonlawit

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

v1 เขาบอกว่าฟ้านั้นคู่ดาว เขาบอกว่าหนาวนั้นคู่ร้อน
เขาบอกว่าหมอนนั้นคู่เตียง ทุกอย่างนั้นล้วนต้องคู่กัน
V2เขาบอกว่าน้ำนั้นคู่ปลา เขาบอกว่าลานั้นคู่ม้า
เขาบอกอีกานั้นคู่นา ทุกอย่างนั้นล้วนต้องคู่กัน
PC เหมือนดั่งตัวเธอกับฉันเราเกิดมาคู่กัน เหมือนสวรรค์กำหนดให้รักกัน
เหมือนความฝันที่มันเกิดขึ้นจริง ต่อให้โลกนี้จะเป็นไงไม่สนใจ
C มีเพียงแค่เธอก็ทำให้สดใส มีเพียงแค่เธอก็ทำให้สุขใจ
มีเพียงแค่เธอก็ไม่ต้องการอะไรอะไรทั้งนั้น จะขอหยุดใจนี้ไว้ที่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พ่อหม้ายมือสอง คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Pho Mai Muesong by Thiari Mek Watthana คนเป็นพ่อหม้าย เหมือนฟ้าสั่งให้ใบแดง หัวใจเหี่ยวแห้ง สาวแก้มแดงมองเมิน ทุกห้องหัวใจ ไม่มีสาวใดอยากเดิน พ่อหม้ายมือสองเขาเมิน คงต้องเดินเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันทอง คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Wan Thong by Khon Dan Kwian อุทาหรณ์ สอนเตือนผู้คน ว่าผู้หญิง ในสังคมชั้นชน ต้องพลีกายพลีใจ ของตน สนองรับ กฏเกณฑ์ทุรชน ไร้คน เห็นใจ แม่วันทอง กลายเป็นหญิงใจสอง สองใจ ใครเล่าทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - Retrospect Chord Klap Ma by Retrospect ที่รัก ได้ยินฉันไหมคนดี กลับมาสักที มีคนเฝ้ารอคอย ปวดร้าว กับความรักที่เลื่อนลอย ที่ยังเฝ้าคอย ที่ยังเฝ้ารอให้เธอกลับมา เสียงบทเพลงยังหลอกหลอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้