คอร์ดเพลง หรือ Slur

ฉัน ยัง ยืนอยู่ตรงนี้ ทุก สิ่ง ยังอยู่ตรงนี้ นาฬิกาของความรู้สึก ไม่หยุดเดิน แม้ว่าเธอนั้นจะไกลห่าง จากตรงนี้ อยากให้เธอนั้นคืนกลับมา หรือฉันควรจะเดินไป ปล่อยให้วันผันผ่าน เปล...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หรือ ของ Slur

อัลบั้ม : B

ฉัน ยัง ยืนอยู่ตรงนี้ ทุก สิ่ง ยังอยู่ตรงนี้ * นาฬิกาของความรู้สึก ไม่หยุดเดิน แม้ว่าเธอนั้นจะไกลห่าง จากตรงนี้ อยากให้เธอนั้นคืนกลับมา ** หรือฉันควรจะเดินไป ปล่อยให้วันผันผ่าน เปลี่ยน เวียนและวนในเส้นทางเดิน ฉันต้องทำอย่างไร หรือฉันควรจะรอคอย อยู่กับวันที่ไม่มีจริง ทุกสิ่งที่ทรมานใจ ฉันต้องทำอย่างไร ฉัน ยัง รออยู่ตรงนี้ ทุก สิ่ง เคยอยู่ตรงนี้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝันไป...หรือเปล่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Fan Pai Rue Plao by Aen Thiti Ma ฝันไป หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝัน ไปใช่ไหม  ใช่เธอ หรือเปล่า นี่เธอ จริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ได้โปรดจับมือฉัน ได้โปรดบอกกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มรดกเฮงซวย คอร์ด - คาราบาว Chord Moradok Heng Suai by Carabao คน รวย ๆ ตายอย่างรํ่ารวย ปล่อยลูกหลานเฮงซวยรับมรดกรวยต่อ ต่อแต่นี้มีแต่ลูกหลาน ช่วยกันผลาญให้เพลินเพราะมีเงินเป็นกระสอบ บารมีของคนรํ่ารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
โปรดเถอะ คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Prot Thoe by Po Yokee Playboy โปรดเถอะนะ... แสดงว่าเธอรัก สักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้ซึ้ง ถึงความรักบ้าง กอดจูบฉัน เบา ๆ เหมือนที่เธอ เคยเมื่อก่อน โปรดช่วยย้อนให้ความจำ และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้