คอร์ดเพลง หรือฉันต้องตายก่อน - วัฒนา ชลสงคราม

เพราะรักและเชื่อใจ ฉันจึงยืนอยู่ตรงนี้ ในใจลึก ๆ ที๋ฉันมี คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปลง เพราะรักและห่วงเสมอ จึงดูแลเธออยู่เรื่อยไป สิ่งเลวร้ายฉันเลิกทำได้ เพีย...

-
คอร์ดเพลง หรือฉันต้องตายก่อน ของ วัฒนา ชลสงคราม, เนื้อเพลง หรือฉันต้องตายก่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หรือฉันต้องตายก่อน ของ วัฒนา ชลสงคราม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เพราะรักและเชื่อใจ ฉันจึงยืนอยู่ตรงนี้ ในใจลึก ๆ ที๋ฉันมี คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปลง เพราะรักและห่วงเสมอ จึงดูแลเธออยู่เรื่อยไป สิ่งเลวร้ายฉันเลิกทำได้ เพียงแค่หวังให้เธอเห็นใจ แต่วันนี้ เธอเปลี่ยนไป กลับทำร้ายหัวใจกัน ที่เคยสัญญาจะเปลี่ยนเพื่อเธอนั้น เธอกลับทำฉันเอง ให้เธอตายก่อนใช่ไหม เธอจึงจะรู้ว่ารักเธอแค่ไหน หากวันหนึ่งฉันตายจากไป จะเห็นค่าในตัวฉันไหมเธอ ถ้าฉันไม่อยู่ตรงนี้ สิ่งดี ๆ เธออาจเห็นมัน ที่ฉันยังรักแกล้งทำไม่รู้ เพราะฉันอยากให้เธออยู่กับฉันตลอดไป แต่วันนี้ เธอเปลี่ยนไป กลับทำร้ายหัวใจกัน ที่เคยสัญญาจะเปลี่ยนเพื่อเธอนั้น เธอกลับทำฉันเอง ให้เธอตายก่อนใช่ไหม เธอจึงจะรู้ว่ารักเธอแค่ไหน หากวันหนึ่งฉันตายจากไป จะเห็นค่าในตัวฉันไหมเธอ ถ้าฉันไม่อยู่ตรงนี้ สิ่งดี ๆ เธออาจเห็นมัน ที่ฉันยังรักแกล้งทำไม่รู้ เพราะฉันอยากให้เธออยู่กับฉันตลอดไป ที่ฉันยังรักแกล้งทำไม่รู้ เพราะฉันอยากให้เธออยู่ กับฉันตลอดไป
§หรือฉันต้องตายก่อน เนื้อเพลง