คอร์ดเพลง หลงใหล Drama Stream

เพียงจ้องมอง แค่เท่านั้นมันก็ใจสั่น ไม่เจอสองวัน ทำให้ฉันถึงกับเพ้อ มองทุกมุม หยาดเยิ้มจนฉันมองเหม่อ คิดถึงเธอไม่ได้เว้นเลย มีหลายคนอยากจองครองหัวใจเธอ ฉันก็คนที่ยังฝันและแอบ...
คอร์ดเพลง หลงใหล ของ Drama Stream, เนื้อเพลง หลงใหล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลงใหล ของ Drama Stream

อัลบั้ม : Tales | สังกัด : More Music

 เพียงจ้องมอง แค่เท่านั้นมันก็ใจสั่น  ไม่เจอสองวัน ทำให้ฉันถึงกับเพ้อ  มองทุกมุม หยาดเยิ้มจนฉันมองเหม่อ  คิดถึงเธอไม่ได้เว้นเลย  มีหลายคนอยากจองครองหัวใจเธอ  ฉันก็คนที่ยังฝันและแอบเพ้อ  ถ้าเรารักกัน เรื่องที่ฝันคงไม่เพ้อเจ้อ  หวังแค่เธอเธอจะรู้ความนัย  อย่าปล่อยให้ใหลหลง งงงัน  ขอแค่ชายหางตามาที่ฉันหน่อย  สักนิดหนึ่ง  ยิ่งได้รอยยิ้มอันตราตรึง  ฉันก็คงก็คงซาบซึ้งตรึงใจ  สวยดังนางฟ้า ทำใจฉันแทบละลาย  กลิ่นหอมละมุนดอกไม้  ชวนให้หมู่ชายหลงใหล  ฉันยังแอบรักโอ้เธอแม่นวลอนงค์  ช่วยรับใจฉันไปหน่อย ได้ไหมเธอ  จงเมตตาหน่อยได้ไหม  (ได้ไหม ได้ไหม ได้ไหมล่ะเธอ ได้ไหม...)  อยากเดินเข้าไป ข้างในห้องหัวใจเธอ  ไม่อยากละเมอ ได้แค่มองเธอเท่านั้น  เทวดาโปรดประทานพร ให้คู่กัน  รักนิรันดร์จนดินฟ้ามลาย  รักเธอ หลงเธอ  ละเมอพร่ำเพ้อถึงเธออยู่ไม่หาย  รักเธอ หลงเธอ มันห้ามไม่ไหว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บ้านบนดอย คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ban Bon Doi by Charan Mano Phet บ้านบนดอยบ่มีแสงสี บ่มีทีวีบ่มีน้ำประปา บ่มีโฮงหนัง โฮงนวดคลับบาร์ บ่มีโคล่า แฟนต้า เป๊บซี่ บ่มีเนื้อสันผัดน้ำมันหอย คนบนดอยชอบกินข้าวจี่ บ่มีน้ำหอมน้ำปรุงอย่างดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คิดนอกใจ คอร์ด - Loso Chord Mai Khit Nokchai by Loso ก็ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินหรือเปล่า รักเธอมากกว่าเขาร้อยเท่าได้มั้ง ก็ฉันรักเธอ ก็ฉันรักเธอตะโกนดัง ๆ ให้เธอได้รู้ซะบ้าง จะได้ไม่คิด นอกใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้
รองเท้าใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rongthao Chai by Phong Thep Kradon Chamnan สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้