คอร์ดเพลง หลับตา Greasy Cafe

หลับตา เพื่อจะลืมทุกอย่าง สิ่งใด ที่ยังคงคั่งค้าง ก็ยังหวัง ให้มันเลือนลาง ให้ความทุกข์ของฉันเบาบาง คืนแห่งความเหน็บหนาว ได้ยินเสียงของความปวดร้าว ฉันต้องรับเรื่องราวมากมาย...
คอร์ดเพลง หลับตา ของ Greasy Cafe, เนื้อเพลง หลับตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลับตา ของ Greasy Cafe

สังกัด : Smallroom

หลับตา เพื่อจะลืมทุกอย่าง สิ่งใด ที่ยังคงคั่งค้าง ก็ยังหวัง ให้มันเลือนลาง ให้ความทุกข์ของฉันเบาบาง
คืนแห่งความเหน็บหนาว ได้ยินเสียงของความปวดร้าว
ฉันต้องรับเรื่องราวมากมายเหลือเกิน
ใจที่เคยเข้มแข็ง กลับดูสิ้นแรง หยุดเดิน นานเหลือเกิน…
จำผ่านค่ำคืนนี้ไป คืนสู่ยามเช้าเมื่อไร
หลับตา จะเพียงพอหรือเปล่า ความเหงา จะยาวนานแค่ไหน
อีกเมื่อไหร่จะเลือนหายไป เพื่อพรุ่งนี้ได้พบวันใหม่… อย่างเคย…
อยากให้ฝันนั้นคอยบรรเทา ให้ความทุกข์ของฉันบางเบา
อยากจะลบค่ำคืนในใจ กลับเป็นเช้าของฉันเรื่อยไป…จากนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - Cocktail Chord Nangsue Run by Cocktail รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานนาน น้ำตาก็มาคลอคลอ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นอย่างไรบ้างหนอ ค่อยค่อยลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tong Huang Chan by Sek Lo So Sek San Suk Phimai เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเพ ลมพัด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Lom Phe Lom Phat by Mali Huan Na ลมเพ ลมหวล หวนให้คิดคำนึง ถึงบนเพลง แห่งความฝัน ให้ตัวเจ้าด้วยใจหวัง เกินกว่าตัวฉัน จะพรรณา แค่อยากให้เจ้ารับรู้ เพียงอยากให้เจ้า รับฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้