คอร์ดเพลง หลับตา Nuvo

หลับตาเถิดนะ แล้วเราก็จะพบกัน อาจเป็นเพียงฝัน ก็พอใจ หลับตาเถิดนะ ถึงตัวเราจะแสนไกล ห่างกันเพียงไหน เหมือนใกล้กัน ชีวิตขีดเส้นทาง ไว้ให้เราเจอกัน ขีดทางที่ผกผัน ให้มีวันห่างไก...
คอร์ดเพลง หลับตา ของ Nuvo, เนื้อเพลง หลับตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลับตา ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* หลับตาเถิดนะ แล้วเราก็จะพบกัน อาจเป็นเพียงฝัน ก็พอใจ หลับตาเถิดนะ ถึงตัวเราจะแสนไกล ห่างกันเพียงไหน เหมือนใกล้กัน ** ชีวิตขีดเส้นทาง ไว้ให้เราเจอกัน ขีดทางที่ผกผัน ให้มีวันห่างไกล หลับตานาน ๆ คิดถึงวันเก่า จะยังมีเราสองคน สักวันเถิดนะ แล้วเราคงได้พบกัน อาจมีวันนั้น ที่ได้เจอ จากกันวันนี้ หัวใจยังอยู่ใกล้เธอ ติดตามไปเสมอ ถึงแสนไกล ขอบฟ้าอยู่ไม่ไกล เพราะว่าใจเป็นหนึ่ง และใจนั้นส่งถึง เพราะว่ายังห่วงใย หลับตานาน ๆ คิดถึงวันเก่า จะยังมีเราสองคน (ซ้ำ **) หลับตานาน ๆ คิดถึงวันเก่า จะยังมีเราสองคน (ซ้ำ *) หลับตาเถิดนะเธอ ส่งใจคิดถึงกัน และคงจะไม่นาน ฝันนั้นจะเป็นจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุเกิดจากความเหงา คอร์ด - Emotion Town Chord Het Koet Chak Khwam Ngao by Emotion Town เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า รักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชะตากรรม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Chatakam by Mali Huan Na หวาดหวั่นหวั่นไหว ประตูเส้นชัยฉันไม่รู้จัก ทางรักฉันไปไม่ถึง ซึ่งที่ใจมุ่งหวัง เดินย่ำบนซากวิมานวิมานที่มันผุพัง ความหวังที่มันหมดหวัง ทุกอย่างเดินตามชะตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซา คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Sa by Mome (Momay) เมื่อฝนมันซา... ซา ฝนซาลงไป แล้วเธอจะเจอว่าใคร ที่ยังยืนอยู่ตรงนี้ เมื่อฝนมันซา... ซา ละอองกั้นใจที่มี ก็จะจางหมดไป และทำให้ใจเธอ เห็นฉันคนสุดท้าย ที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้