คอร์ดเพลง หวันมุ้งมิ้ง วงสติ๊กเกอร์

ยามหวันมุ้งมิ้ง พี่คิดถึงน้อง พี่บ่าวยังคอย รอน้องกลับมา ยามหวันมุ้งมิ้ง พี่เหิดแลฟ้า หมู่มวลนกกา ยังบินกลับรัง แต่ว่าเธอ ไปไม่กลับ เฝ้าคอยนั่งนั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวันมุ้งมิ้ง ของ วงสติ๊กเกอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยามหวันมุ้งมิ้ง พี่คิดถึงน้อง พี่บ่าวยังคอย รอน้องกลับมา 
 
ยามหวันมุ้งมิ้ง พี่เหิดแลฟ้า หมู่มวลนกกา ยังบินกลับรัง 
 
 
     * แต่ว่าเธอ ไปไม่กลับ เฝ้าคอยนั่งนับ รอเธอกลับมา 
 
     อยากให้รู้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ 
 
 
          ** ฝากความคิดถึง ไปกับสายลม ช่วยพัดตรง ถึงความรู้สึกเธอ 
 
          ว่ารอเสมอ ยังอยากพบเจอ รอเธอที่ตรงนี้ 
 
          กี่วันเดือนปี คนอยู่ทางนี้ ได้เจอเธออีกไหม 
 
          ตะวันลับฟ้าคราใด คิดถึงสุดใจ ยามหวันมุ้งมิ้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รู้...ว่าต้องลืม คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Ru Wa Tong Luem by Maeo Chi Ra Sak รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม แต่จะลืมมันได้เมื่อไร แต่หัวใจมันเดาไม่ได้ เมื่อไหร่ต้องลืมมัน รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม ก็ต้องลืมมันได้สักวัน ชีวิตคนเรามันสั้น อย่าห่วงไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คิดถึง รอ คอร์ด - เสก Loso Chord Ngao Khitthueng Ro by Sek Loso แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ไร้ดาว คอร์ด - Hilarious Chord Khuen Thi Rai Dao by Hilarious เธออยู่หนใด สุดไกลท้องฟ้านั้น ใช่เธอไหม ดวงดาวนับร้อยพัน ฉันอยู่ตรงนี้ ได้ยินไหม เธอจะอยู่ในใจของฉัน ตลอดไป จากวันนั้นที่เธอได้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้