คอร์ดเพลง หวานไม่เป็น ไออุ่น

อยู่ไม่หล่อ แหลงหวานไม่เป็น เอาใจไม่เป็น น่าเสียดาย ใช้ชีวิต แบบง่าย ง่าย ตามสบาย ใจตัวเอง แอบรักใคร ก็ไม่กล้าบอก มันช้ำชอกรู้ไหม ไม่ใช่ชายปากกล้า หัวใจไว แอบชอบใคร บอกรักทันที ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวานไม่เป็น ของ ไออุ่น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ไม่หล่อ แหลงหวานไม่เป็น เอาใจไม่เป็น น่าเสียดาย ใช้ชีวิต แบบง่าย ง่าย ตามสบาย ใจตัวเอง * แอบรักใคร ก็ไม่กล้าบอก มันช้ำชอกรู้ไหม ไม่ใช่ชายปากกล้า หัวใจไว แอบชอบใคร บอกรักทันที ** ฉันเป็นอย่างนี้ เธอรับได้ไหม เป็นผู้ชายง่าย ๆ เซอ ๆ ไม่ต้องบอกรัก แต่จริงใจเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ เอาไว้ ไม่เคยคิดนอกใจ รักเธอคนเดียว
(ซ้ำ *, **) ไม่เคยคิดนอกใจ รักเธอคนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ความจริง คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Yak Ru Khwamching by That Na Takua Thung บอกให้ฉัน ทำใจ บอกฉันให้ลืมเธอ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน ก่อนจะมีน้ำตา เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาหน้าฝน คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Tattoo Colour Chord Sanya Na Fon by Tattoo Colour ถ้าฉันมีเงินทอง มากมายหลายหมื่น คงไม่ยืนรอเธอจนฝนหมดฟ้า ฉันจะจ้างเครื่องบินหว่านฝนลงมา ต่อสัญญาฝนเทียม รักจนใจปี้ป่น เกิดเป็นคนทําตัวไม่เจียม ขวัญไม่ควรคู่เรียมเล่นคอร์ดเพลงนี้
3 มิติ คอร์ด - Paradox Chord 3 Miti by Paradox จะมีความรักทุก ๆ อย่าง จะมีความฝันที่ปลายทาง จะมีเราสองเดินร่วมทาง แด่เธอผู้ทำให้รักมีมิติ จะมีความฝันมีปลายทาง จะมีความรักทุก ๆ อย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้