คอร์ดเพลง หวิว (เวลาที่เรานึกถึง...) - Portrait

เจ็บอีกแล้ว กับบาดแผลที่ฉันเคยคิดว่าไม่เป็นไร กับร่องรอยความหลังที่ฉันหลบเอาไว้ข้างในใจ ไม่รู้นานเท่าไร จนวันนี้ หลีกตัวเอง ยอมเดินออกมาจากโลกใบเก่า ซ่อ...

-
คอร์ดเพลง หวิว (เวลาที่เรานึกถึง...) ของ Portrait, เนื้อเพลง หวิว (เวลาที่เรานึกถึง...) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง หวิว (เวลาที่เรานึกถึง...) ของ Portrait

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เจ็บอีกแล้ว กับบาดแผลที่ฉันเคยคิดว่าไม่เป็นไร กับร่องรอยความหลังที่ฉันหลบเอาไว้ข้างในใจ ไม่รู้นานเท่าไร จนวันนี้ หลีกตัวเอง ยอมเดินออกมาจากโลกใบเก่า ซ่อนหัวใจที่มันเคยเต็มไปด้วยเรื่องที่เศร้าเศร้า หลงคิดว่าแผลเก่า สักวันคงหายดี * แต่กาลเวลาได้ทำให้ฉันได้รู้ รู้ตัวสักที ต้องยอมรับบาดแผลที่เกิดกับใจนี้ ยังเจ็บเบาเบา เวลาที่เรานึกถึงความรัก เจ็บเป็นพักพัก ไม่ถึงกับมีน้ำตา เจ็บเพียงหวิวหวิว ให้หัวใจดวงเดิมได้รู้ว่า มันยังคงรู้สึกอยู่ แต่มันก็เต้นได้อยู่ ไม่ว่านานเท่าไร เจ็บจนเป็นเรื่องธรรมดา เจ็บอีกแล้ว เจ็บที่ใจมันยังคงจำเรื่องของเรา ยิ่งจะลืมทำไมยิ่งจำ มันเลยทำให้ยิ่งเหงา เจ็บแผลตรงที่เก่าทุกทีที่เห็นเธอ ซ้ำ (ซ้ำ *) ยังเจ็บเบาเบา เวลาที่เรานึกถึงความรัก เจ็บเป็นพักพัก ไม่ถึงกับมีน้ำตา เจ็บเพียงหวิวหวิว ให้หัวใจดวงเดิมได้รู้ว่า มันยังคงรู้สึกอยู่ แต่มันก็เต้นได้อยู่ ไม่ว่านานเท่าไร ก็ยังเจ็บเบาเบา เวลาที่เรานึกถึงความรัก เจ็บเป็นพักพัก บางครั้งก็มีน้ำตา เจ็บเพียงหวิวหวิว ให้หัวใจดวงเดิมได้รู้ว่า มันยังคงรู้สึกอยู่ แต่มันก็เต้นได้อยู่ ไม่ว่านานเท่าไร เจ็บจนแผลนี้มันด้านชา มันยังคงรู้สึกอยู่ แต่มันก็เต้นได้อยู่ ไม่ว่านานเท่าไร เจ็บจนเป็นเรื่องธรรมดา
§หวิว (เวลาที่เรานึกถึง...) เนื้อเพลง