คอร์ดเพลง หัวใจคึดฮอด มนต์แคน แก่นคูน

บ่มีธุระ แต่โทรหาเพราะว่าคิดฮอด แลกเหรียญมาหยอด ตู้โทรศัพท์ริมทาง อยากฟังเสียงหวาน เติมใจให้มีพลัง วันใด บ่เห็นหน้านาง ได้ฟังเสียงก็ยังดี อย่าเพิ่งรำคาญ หากพี่นั้นโทรมาบ่อย เห็นใจ...
คอร์ดเพลง หัวใจคึดฮอด ของ มนต์แคน แก่นคูน, เนื้อเพลง หัวใจคึดฮอด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจคึดฮอด ของ มนต์แคน แก่นคูน

อัลบั้ม : เพลงครูยังอยู่ในใจ อัลบั้มพิเศษ ในโปรเจค.. สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน

 บ่มีธุระ แต่โทรหาเพราะว่าคิดฮอด แลกเหรียญมาหยอด ตู้โทรศัพท์ริมทาง อยากฟังเสียงหวาน เติมใจให้มีพลัง วันใด บ่เห็นหน้านาง ได้ฟังเสียงก็ยังดี อย่าเพิ่งรำคาญ หากพี่นั้นโทรมาบ่อย เห็นใจพี่หน่อย บ่ค่อยพบเจ้าสักที อยากฟังเสียงหวาน คอยแล้วก็มิดซีหลี่ เบอร์โทรที่ทำงานพี่ เคยให้ทำหายหรือยัง วันนั้นโทรมา ทำไมจึงรีบวางหู ข้างกายมีไผซ่อนอยู่ หรือมีผู้ดักฟัง พี่เกรงใจเจ้า แต่ยามเหงาขอโทรคุยบ้าง ให้ใจมีหวัง ให้ชีวิตมีแรงใจ อยากคุยนานนาน นอกตู้นั้นคนเข้าคิวท่า เอาไว้มื้อหน้า เลิกงานซิโทรหาใหม่ บ่มีอีหยัง ขอฟังเสียงเติมแรงใจ วันนี้ก่อนที่วางสาย ขอฝากใจด้วยคำคึดฮอด วันนั้นโทรมา ทำไมจึงรีบวางหู ข้างกายมีไผซ่อนอยู่ หรือมีผู้ดักฟัง พี่เกรงใจเจ้า แต่ยามเหงาขอโทรคุยบ้าง ให้ใจมีหวัง ให้ชีวิตมีแรงใจ อยากคุยนานนาน นอกตู้นั้นคนเข้าคิวท่า เอาไว้มื้อหน้า เลิกงานซิโทรหาใหม่ บ่มีอีหยัง ขอฟังเสียงเติมแรงใจ วันนี้ก่อนที่วางสาย ขอฝากใจด้วยคำคึดฮอด 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิกกัน คอร์ด - หวิว Chord Loek Kan by Wio บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้ ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้ บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงนี้ให้เธอ คอร์ด - pixel Chord Phleng Ni Hai Thoe by Pixel รักเธอเสมอ อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธออยู่ รักเพียงแต่เธอไม่เปลี่ยน ให้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เหมือนเดิมเสมอ ไม่ว่าตอนไหน ๆ ถึงแม้ฉันดู เหมือนคนที่ไม่ค่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้