คอร์ดเพลง หัวใจพรือโฉ้ มาลีฮวนน่า

ไม่บอกเธอไม่รู้แน่ อยากเข้าไปแคร์ หัวใจพี่ก็ยังพรือโฉ้ ก็แค่ผู้ชายอยู่โบล๊ะ แถมยังอดโซ รักของพี่รักนี้แค่รักหย๊อบหย๊อบ อยากมีใครสักคน ช่วยผ่อนคลายความเหงาความเศร้าที่ใจ
เนื้อเพลง หัวใจพรือโฉ้ ของ มาลีฮวนน่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,E,D,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจพรือโฉ้ ของ มาลีฮวนน่า

คำร้อง : สมพงษ์ ศิวิโรจน์, ทำนอง : S.SOUL, อัลบั้ม : บุปผาชน

ไม่บอกเธอรู้หรือเปล่า
ถึงเรื่องราวที่ฉันนั้นแอบรักเธอ
เพียงพบครั้งแรก ตัวฉันแอบจ้องมองเธอ
สวยจริงเว้อน้องนี้พี่รักกลมเดี้ยน

* ไม่บอกเธอไม่รู้แน่ อยากเข้าไปแคร์
หัวใจพี่ก็ยังพรือโฉ้ ก็แค่ผู้ชายอยู่โบล๊ะ
แถมยังอดโซ รักของพี่รักนี้แค่รักหย๊อบหย๊อบ

** อยากมีใครสักคน
ช่วยผ่อนคลายความเหงาความเศร้าที่ใจ
บนทางเดินกว้างไกล ยังไม่มีใคร
หัวใจพี่ยังพรือโฉ้

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ คอร์ด - No More Tear Chord Saengsawang Thi Plai Umong by No More Tear เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก ความสุขที่แท้นั้น มันเป็นเช่นไร เธอมีค่ากว่าคนในฝัน เธอนั้นคือคนตอบคำถาม ทุกความสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวร้าย คอร์ด - Dr Kids Chord Khaorai by Dr. Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำ ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ เลิกทรมานจิตใจกันเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร์ด - แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล Chord Chan Pen Faen Thoe Laeo Thoe Pen Faen Khrai by Saen Na Ka Feat. Don Pa La Kun ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Nueai by Em Sura Sak ขอ ขอพักใจลงชั่วคราว รอ ให้ใจหาย เหนื่อย เหนื่อยหาย พร้อมทุ่มเทใจอย่างเดิม ให้เขามีใจให้เราทีละนิดละน้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้