คอร์ดเพลง หัวใจพาไป กวาง อาริศา

ควบคุมหัวใจไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องยอมให้มันเป็นไป กี่ครั้งที่คอยบังคับใจ สุดท้ายก็ลอยไปหาเธอ ไม่รู้จะทำยังไง ขังใจเอาไว้ไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องยอมให้มันเป็นไป ความรักขี...
คอร์ดเพลง หัวใจพาไป ของ กวาง อาริศา, เนื้อเพลง หัวใจพาไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจพาไป ของ กวาง อาริศา

อัลบั้ม : Ost.สามใบไม่เถา

ควบคุมหัวใจไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องยอมให้มันเป็นไป
กี่ครั้งที่คอยบังคับใจ สุดท้ายก็ลอยไปหาเธอ ไม่รู้จะทำยังไง
 
ขังใจเอาไว้ไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องยอมให้มันเป็นไป
ความรักขีดทางให้หัวใจ มันเดินไปไหนไม่รู้ตัว
ไม่เชื่อไม่ฟังกันสักครั้ง แบบว่าไม่รู้ทำไม
 
* หัวใจจะพาไปที่ใดก็ปล่อยไป จะพาไปรักใครก็จะไป อยู่ที่หัวใจนำทางฉันไป
หัวใจบอกฉันให้คิดถึงเพียงแต่เธอ ไม่รู้ว่าใจของเธอเป็นเหมือนฉันหรือเปล่า
อยากรู้เหมือนกันว่าคิดยังไง
 
ควบคุมหัวใจไม่ได้จริงๆ รักเลยแล้วกันให้รู้กันไป
ตัวฉันไม่อาจแกล้งฝืนใจ ทำเป็นไม่มองไม่รักเธอ
เผลอๆ ก็ใจลอยอีกแล้ว ก็คงต้องรักเธอไป
 
(ซ้ำ */ *)
 
หัวใจบอกฉันให้คิดถึงเพียงแต่เธอ ไม่รู้ว่าใจของเธอเป็นเหมือนฉันหรือเปล่า
ก็อยากให้เรานั้นคิดเหมือนกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Na Yang Thoe Cha Rak Khrai Ching by Rok Amphan หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง เบื่อก็ทิ้ง แล้วไปมีใหม่ หน้าอย่างนี้ไม่เคยรักใคร นัยตาเธอนะเจ้าชู้ รู้รึเปล่า เธอ เธอ ไม่เคยรักใครจริง รู้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ไม่มีจริง คอร์ด - Muzu Chord Rak Thae Mai Mi Ching by Muzu สุดท้ายแล้วรักนี้ก็ต้องจบ ได้คบได้พบก็เพื่อลาจาก ต่อให้ทำมาดีแค่ไหน มันก็ต้องเจ็บ เก็บรักที่เหลือไว้ให้ตัวเอง จะเหงาเคว้งคว้างก็ต้องทนอยู่ ให้ใจมันเรียนรู้ ว่ารักแท้ไม่มีจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำอย่างนั้น คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Ya Tham Yang Nan by Maeo Chi Ra Sak อย่าทำอย่างนั้น ก็เพราะว่ามันไม่ดี หยุดอยู่เพียงเท่านี้ แล้วจงไปจากกัน อย่าทำให้เขา ต้องเหมือนคนโดนหักหลัง และอย่าให้คนอย่างฉัน หวั่นไหวจนใจต้องคิดเกินเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาก่อนลา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sanya Kon La by Nu Mitoe ทุ่งนาคงเหงาคงปวดคงร้าวน่าดู ที่มันต้องมารับรู้ ว่ายอดชู้จะไป ก่อนจากกันไปขอเพียงคำมั่น ว่าจะไม่คิดลืมกัน ยืนยันด้วยคำวาจา ว่าเราจะรัก จะให้สัญญา ว่าจะกลับมาคู่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้