คอร์ดเพลง หัวใจมีสายเรียกซ้อน นนท์ ธนนท์ The Voice

เจ็บปวดดวงใจ เหมือนใครเอามีดกรีดทรวงเมื่อแฟนที่แหนที่หวง โถพุ่มพวงกำลังนอกใจเปิดทางให้เขา ที่เจอกันไม่เท่าไรเข้ามาฐานะเพื่อนใหม่ แล้วกองไฟก็เจอน้ำมันจุกอกตำใจ เห...
คอร์ดเพลง หัวใจมีสายเรียกซ้อน ของ นนท์ ธนนท์ The Voice, เนื้อเพลง หัวใจมีสายเรียกซ้อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจมีสายเรียกซ้อน ของ นนท์ ธนนท์ The Voice

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บปวดดวงใจ  เหมือนใครเอามีดกรีดทรวง
เมื่อแฟนที่แหนที่หวง โถพุ่มพวงกำลังนอกใจ
เปิดทางให้เขา ที่เจอกันไม่เท่าไร
เข้ามาฐานะเพื่อนใหม่ แล้วกองไฟก็เจอน้ำมัน
จุกอกตำใจ เห็นตามกดไลท์ให้เขา
โพสต์กันเม้นท์กันหยอกเย้า เห็นทุกคราวก็มือไม้สั่น
ไม่ว่าอยู่ไหน เสียงไลน์เธอดังทั้งวัน
ถึงนั่งอยู่ข้าง ๆ กัน เหมือนสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ

* พอเธอเจอเขา รักของเราก็เลยขาดตอน
เหมือนหัวใจมีสายเรียกซ้อน ถึงมาก่อนมันคงไม่พอ
เป็นตัวจริง แต่เธอกลับทิ้งให้รอ ได้เป็นแค่ ก ข ค
จ้องหน้าจอแล้วนอนทำใจ

** เจ็บปวดเกินไป ฉันคงตัดสายแค่นี้
สองคนคุยกันให้ดี รู้ว่ามีเรื่องคุยมากมาย
ไม่มีปัญหา น้ำตาเดี๋ยวคงแห้งไป
รักแท้มันแพ้รักใหม่ คนหลายใจมันไม่เคยพอ

(ซ้ำ *,**)

ไม่มีปัญหา น้ำตาเดี๋ยวแห้งไป รักแท้มันแพ้รักใหม่
คนหลายใจ มันไม่เคยพอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใยเหลือเกิน คอร์ด - แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี Chord Huangyai Lueakoen by Saeng Patiwat Rueang Si ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบื่อ คอร์ด - Twin Soul Chord Buea by Twin Soul ฉันเบื่อเธอแล้ว จะบอกเอาไว้ ฉันเบื่อหัวใจ เบื่อใครบางคนที่โกหกฉัน ฉันเบื่อเธอแล้ว เบื่อคำที่เธอบอกว่ารักฉัน คำรักที่มีให้กัน มันคือคำลวง รักที่ฉันให้เธอไม่ได้น้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอ คอร์ด - Ost.รักแห่งสยาม-พิช Chord Phiang Thoe by Phit ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวันเล่นคอร์ดเพลงนี้