คอร์ดเพลง หัวใจยังเต้น ป๊อด Modern dog

เหมือนทุกอย่างดูนิ่งงัน เมื่อรักนั่นจบอย่างว่างเปล่า เมื่อฝันไม่มาเป็นของเรา โลกเงียบเหงาและไม่เคลื่อนไหว แต่หัวใจยังเต้น ร้อนหรือเย็นต้องผ่าน ผ่านเส้นทางที่ร้าวร...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจยังเต้น ของ ป๊อด Modern dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนทุกอย่างดูนิ่งงัน เมื่อรักนั่นจบอย่างว่างเปล่า
เมื่อฝันไม่มาเป็นของเรา โลกเงียบเหงาและไม่เคลื่อนไหว
 
แต่หัวใจยังเต้น ร้อนหรือเย็นต้องผ่าน
ผ่านเส้นทางที่ร้าวราน ผ่านแดดลมฝนหมุนเวียนวุ่นวาย
หัวใจยังเต้น ย่ำเตือนบ้างสิ่งให้เข้าใจ
ชีวิตต้องเริ่มใหม่ ผ่านพ้นและเดินต่อไปอย่างรู้ตัว
 
จะรักและจากอย่างงดงาม จะรับรู้ตามที่โลกเป็น
จะฝันและทำให้ชัดเจน มองให้เห็นลึกลงข้างใน
 
*ว่าหัวใจยังเต้น ร้อนหรือเย็นต้องผ่าน
ผ่านเส้นทางที่ร้าวราน ผ่านแดดลมฝนหมุนเวียนวุ่นวาย
หัวใจยังเต้น ย่ำเตือนบ้างสิ่งให้เข้าใจ
ชีวิตต้องเริ่มใหม่ ผ่านพ้นและเดินต่อไปอย่างรู้ตัว
 
(*)
 
แค่นี้ที่ยิ่งใหญ่ ชีวิตดำเนินต่อไปอย่างรู้ตัว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เคยถาม คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Khoei Tham by Boy Peacemaker ฉันเปลี่ยนไปแล้ว สายไป เธอควรเก็บใจไว้ ให้กับคนที่เขารอเธออยู่เสมอ มันไม่ทันแล้วขอเธอ อย่าเสียเวลา กลับไป กลับไป รักคนที่เขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือปืน คอร์ด - Kiss Club Chord Muepuen by Kiss Club ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสามค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ชะตารัก คอร์ด - คาราบาว Chord Chata Rak by Carabao ขอแค่มีความสุขสม จมกับความมืดดำ กลัวความจริงจะทำ ให้ใจเราต้องซ้ำใจ ความรักบริสุทธิ์ รอคอยลอยคอเรื่อยไป จึงเฝ้าบอกหัวใจ เรานั้นแอบรักใคร คงไม่อาจทักทายเล่นคอร์ดเพลงนี้
RAIN คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord RAIN by Bua Chomphu Fo Rain, falling in my heart ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน Rain, falling in my heart ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป หวังสักวันเธอจะรู้ความใน ใจของฉันแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้